ข้อมูลการตั้งค่าและการผนวกรวมIntel RAIDผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000058214

20/05/2021

บทความนี้ช่วยให้คุณมีลิงก์ไปยังข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในระหว่างการผสานรวมและการตั้งค่าฮาร์ดแวร์Intel® RAID / Intel® Storage Controller

ประเภทลิงค์บทความหมาย เหตุ
ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริมที่เข้ากันได้ฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบ (THOL)Intel ให้การสนับสนุนเฉพาะผลิตภัณฑ์Intel RAIDและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ใช้กับผลิตภัณฑ์และฮาร์ดแวร์ของเซิร์ฟเวอร์ Intel® ที่ผ่านการตรวจสอบเท่านั้น ใช้ THOL เพื่อค้นหา อุปกรณ์ที่เข้ากันได้ เช่น ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ที่ผ่านการตรวจสอบความถูกต้องแล้วเพื่อการตั้งค่า/การกําหนดค่าของคุณ
Intel® RAIDแบตเตอรี่และอุปกรณ์สํารองIntel® RAIDบํารุงรักษาฟรี (RMFBU)ค้นหา RMFBU ที่ใช้ร่วมกัน ได้พร้อมคุณสมบัติIntel® RAID Controllerของคุณ
คู่มือการกําหนดค่าIntel® Server Boardและระบบใช้คู่มือนี้เพื่อระบุ สายที่ถูกต้องที่คุณต้องการเมื่อ ผสานรวมIntel® RAID Controller Intel® Storage Controllerเข้ากับIntel® Server Boardหรือระบบอื่นๆ
การติดตั้งและการรวมระบบคู่มือผู้ใช้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์Intel RAIDและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลคู่มือผู้ใช้เกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ให้ภาพรวมผลิตภัณฑ์ ข้อมูลด้านเทคนิค และคําแนะนําในการติดตั้งฮาร์ดแวร์
คู่มือการบูรณาการและบริการIntel® Server Boardและระบบคู่มือนี้ ให้ข้อมูล/คําแนะ นําโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการถอดติดตั้งและเปลี่ยนแทนส่วนประกอบ เช่น Intel RAID Controllerข้อมูลIntel Server Boardหรือระบบอื่นๆ
เฟิร์มแวร์/ไดรเวอร์ล่าสุดIntel RAIDและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลผลิตภัณฑ์Intel® RAIDอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลของคุณอาจไม่มี เฟิร์มแวร์ล่าสุด ที่จัดส่งมาจากโรงงาน แนะนาเป็นอย่างยิ่งให้คุณดาวน์โหลดและใช้เวอร์ชันล่าสุดเพื่อป้องกันปัญหาระหว่างการรวมและการใช้งานระบบ
การตั้งค่าและการกําหนดค่า RAIDการกําหนดค่าIntel® RAIDพื้นฐานของคุณในสภาพแวดล้อม Pre-boot บนบอร์ดและระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel®อธิบายวิธีป้อนยูทิลิตีการกําหนดค่า RAID ในสภาพแวดล้อม Pre-boot (UEFI หรือรุ่นเก่า)
การกําหนดค่าคอนโทรลเลอร์ Tri-Mode ในโหมด NVMe/SAS/SATAคุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่าโปรไฟล์ของคอนโทรลเลอร์ Tri-Mode (ตระกูล RMSP3/RSP3) เพื่อตรวจจับประเภทของไดรฟ์ (NVMe/SAS/SATA) ที่คุณใช้งาน
วิธีการติดตั้งไดรเวอร์ RAID ระหว่างการติดตั้ง Windows*คุณจะต้องติดตั้งIntel® RAID Controller RAID ในระหว่างการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับรุ่นและระบบปฏิบัติการ (OS)
วิธีการติดตั้งไดรเวอร์ RAID ระหว่างการติดตั้ง Linux*
Intel® RAID Web Consoleการติดตั้ง 3 (RWC3)แอพพลิเคชั่นบนเว็บที่ติดตาม รักษา แก้ไขปัญหา และฟังก์ชันการกําหนดค่าสาIntel RAIDผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลบางประเภท

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
ต้องการความช่วยเหลือIntel RAIDใช่ไหม
ข้อมูลการรับประกันผลิตภัณฑ์Intel RAIDและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล