ID บทความ: 000057968 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 05/08/2021

ไม่พบทางเลือกของอินเทอร์เฟซการเขียนโปรแกรมแอปพลิเคชันตัวนับแบบเดี่ยว (API) ใน Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) ของ Linux* เพื่อป้องกันการโจมตีจากการย้อนกลับการรักษาความปลอดภัย

สิ่งแวดล้อม

Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) SDK v2.9 และสูงกว่า

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

การเข้าถึงแหล่งข้อมูลภายนอกของเวลาที่เชื่อถือได้Intel® Software Guard Extensionsปิดปิดเพื่อช่วยป้องกันการย้อนกลับที่ถูกทิศหรือแสดงข้อมูลใหม่ การโจมตี

คำอธิบาย
  • พยายามป้องกันการโจมตีด้วยการเล่นซ้Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) SDK for Linux*
  • ชุดIntel SGXการพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) for Linux ไม่มี API ตัวนับแบบget_trusted_time: get_trusted_time() และ get_trusted_counter()
ความละเอียด

ใน Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) การเรียกใช้งานบนแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ Linux* ขณะนี้ยังไม่มีวิธีรับเวลาที่เชื่อถือได้Intel SGX API ผู้ให้บริการระบบคลาวด์บางรายที่ต้องการเวลาที่เชื่อถือได้ใช้แหล่งเวลาที่เชื่อถือได้จากระยะไกลหรือรวมศูนย์ ในบางตัวนับจะใช้ Trusted Platform Module (TPM)

  1. โปรดดู Trusted Platform Module Library ส่วนที่ 3: สั่งค้นหาข้อมูลTPM2_GetTime TPM2_ReadClockดั้งเดิม
  2. โทร ติดต่อแหล่งข้อมูลภายนอกของเวลาที่เชื่อถือได้จากฟังก์ชันในแอพที่ไม่แน่นอน
  3. ปรับใช้ OCALLs ใน SGX เพื่อรวมสายเรียกฟังก์ชันเหล่านั้นในแอพที่ไม่ได้รับความนิยม
ข้อมูลเพิ่มเติม

การรองรับบริการแพลตฟอร์ม Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) ถูกลบจากแพลตฟอร์มที่ใช้ Linux* ทั้งหมด รวมถึงแพลตฟอร์มไคลเอนต์ โดยเริ่มต้นด้วย Intel SGX SDK for Linux 2.9

INTEL SGX API ของเคาน์เตอร์แบบIntel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) ของ Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) และรองรับแพลตฟอร์ม Windows® 10 ผ่านซอฟต์แวร์แพลตฟอร์ม Intel SGX ที่ใช้ Windows โดยทั่วไปแล้ว Intel SGX Platform Software for Windows จะถูกติดตั้งผ่านการอัปเดต Windows จากแพลตฟอร์ม OEM

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้