ID บทความ: 000057689 ประเภทข้อมูล: ความสามารถในการทำงานร่วมกัน การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 15/09/2023

ต้องใช้โปรเซสเซอร์ขั้นต่ําในการใช้ Intel® Wi-Fi 6 AX200 (GIG+)

สิ่งแวดล้อม

โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5-6300U

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ข้อมูลเกี่ยวกับความเข้ากันได้ของโปรเซสเซอร์กับ Intel® Wi-Fi 6 AX200

คำอธิบาย

โปรเซสเซอร์ขั้นต่ําที่จําเป็นในการใช้ Intel® Wi-Fi 6 AX200 ที่ประสิทธิภาพสูงสุดกับอุปกรณ์ ax อื่นเช่นเราเตอร์ ax คือเท่าใด

ความละเอียด

ต้องใช้อะแดปเตอร์ไร้สาย Intel® พร้อมอินเทอร์เฟซขั้วต่อ CNVio (Intel® Integrated Connectivity) กับโปรเซสเซอร์/ชิปเซ็ต Intel บางรุ่นบนระบบ/เมนบอร์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อสนับสนุน นี่คือรายการอะแดปเตอร์ไร้สาย Intel® ที่รองรับการเชื่อมต่อในตัวของ Intel®

อินเตอร์เฟซขั้วต่อของ Intel® Wi-Fi 6 AX200 คือ PCIe และไม่จําเป็นต้องใช้โปรเซสเซอร์ที่เฉพาะเจาะจงสําหรับการใช้งานทั่วไป ความเข้ากันได้ขึ้นอยู่กับการออกแบบของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์เนื่องจากน่าจะมีข้อจํากัดที่อาจอยู่ที่ด้านเมนบอร์ด มาเธอร์บอร์ด, BIOS และพอร์ต M.2 จะต้องรองรับกับอะแดปเตอร์ไร้สาย ตัวอย่างเช่น มาเธอรบอร์ดจะต้องมีซ็อกเก็ต M.2 Key A หรือ Key E เพื่อใช้ Intel® Wi-Fi 6 AX200

โดยทั่วไป เราแนะนําให้ค้นหามาเธอรมที่มาพร้อมกับอะแดปเตอร์ไร้สายที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งหรือการใช้ Intel® Wireless Adapters โดยอยู่ภายใต้กฎระเบียบทางกฎหมายเฉพาะประเทศ เราขอแนะนําให้ติดต่อ ผู้ผลิตระบบ ผู้จัดจําหน่าย หรือสถานที่ซื้อของคุณเกี่ยวกับความเข้ากันได้และการสนับสนุนสําหรับการอัปเกรดอะแดปเตอร์ไร้สาย Intel นอกจากความเข้ากันได้แล้ว ผู้ผลิตแล็ปท็อปยังต้องปฏิบัติตาม ข้อกําหนดด้านกฎระเบียบ เพื่อดูว่าคุณสามารถติดตั้ง Intel Wireless Adapter ในระบบของคุณได้หรือไม่

ข้อมูลเพิ่มเติม

หากวางแผนที่จะเปลี่ยนหรืออัพเกรดอะแดปเตอร์ไร้สาย ให้ดู ข้อมูลกฎระเบียบเกี่ยวกับการติดตั้งฮาร์ดแวร์ไร้สายหรือการอัปเกรด

ตรวจสอบ ทําไมแล็ปท็อปของฉันถึงไม่รู้จักอะแดปเตอร์ไร้สาย Intel® ใหม่ของฉัน หากแล็ปท็อปของคุณไม่รู้จักฮาร์ดแวร์ใหม่เมื่อคุณติดตั้งอะแดปเตอร์ไร้สาย Intel®

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 105 ผลิตภัณฑ์

Intel® Killer™ Wi-Fi 6E AX1675 (i/s)
Intel® Killer™ การ์ด WiFi AX1650 PCIe*
Intel® Wireless Gateway Series
Intel® Wireless Gateway

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้