ID บทความ: 000057545 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 21/07/2021

เหตุใดโปรเซสเซอร์ Intel® จึงเลิกการผลิต

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

เหตุผลที่ให้โปรเซสเซอร์ Intel® รุ่นเดียวกันและวันที่เปิดตัวเดียวกันถูกตั้งไว้เป็นสถานะที่แตกต่างกัน

คำอธิบาย

อะไรคือเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของ Intel ในการตั้งโปรเซสเซอร์ Intel® ใน สถานะที่เลิกผลิตแล้วในหน้าข้อมูลด้านเทคนิคผลิตภัณฑ์ (ARK)

เหตุใดโปรเซสเซอร์รุ่นเดียวกันและวันที่เปิดตัวเดียวกันจึงตั้งสถานะที่แตกต่างกัน

ความละเอียด

ท้ายที่สุดผลิตภัณฑ์จะสิ้นสุดอายุการใช้งานอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเหตุผลหลายประการ ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ และเทคโนโลยีที่ดีขึ้นที่พร้อมให้บริการ การเปลี่ยนแปลงตลาด หรือแหล่งข้อมูลของชิ้นส่วนและเทคโนโลยีไม่พร้อมให้บริการ นี่เป็นส่วนหนึ่งของวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีใดๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของสถานะของโปรเซสเซอร์คุณสามารถไปที่ หน้าข้อมูลด้านเทคนิคผลิตภัณฑ์(ARK) และป้อนหมายเลขโปรเซสเซอร์ของคุณในช่อง ค้นหาข้อมูลด้านเทคนิค ทางด้านบนขวา ข้อมูลเกี่ยวกับสถานะผลิตภัณฑ์จะอยู่ภายใต้ การสั่งและการปฏิบัติตามกฎระเบียบในส่วนของข้อมูลPCN/MDDS

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 85 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้