ID บทความ: 000056698 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 28/09/2022

วิธีปิดการแจ้งเตือนการอัปเดตเฉพาะจากIntel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

สิ่งแวดล้อม

อุปกรณ์ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ขั้นตอนปิดใช้งานการแจ้งเตือนจาก Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

คำอธิบาย

อาจมีหลายกรณีที่ไดรเวอร์ Intel ของคุณมีการอัปเดตแล้ว แต่Intel® DSAยังคงส่งการแจ้งเตือนเวอร์ชันใหม่ต่อไป ความสามารถในการเปลี่ยนการแจ้งเตือนจากIntel® DSAมีอยู่สําหรับการอัปเดตแต่ละครั้งที่นําเสนอ ดังนั้นด้วยการเปลี่ยนการตั้งค่า คุณสามารถควบคุมสิ่งที่คุณต้องการดูการอัปเดตได้

ความละเอียด

Intel® DSAมีไดรเวอร์ Intel® Generic ที่อาจเข้ากันไม่ได้กับไดรเวอร์อื่นๆ บนอุปกรณ์ OEM ผู้ผลิตระบบปรับแต่งไดรเวอร์ของ Intel® เพื่อให้อะแดปเตอร์ Intel® ทํางานบนระบบของพวกเขา ด้วยเหตุนี้จึงขอแนะนําให้ติดตั้งไดรเวอร์ที่กําหนดเองจากเว็บไซต์ของผู้ผลิต

หากคุณมีปัญหาในการติดตั้งไดรเวอร์จาก Original Equipment Manufacturer (OEM) ให้ดาวน์โหลดไดรเวอร์ล่าสุดจาก Intel โดยใช้ไฟล์ .zip และดําเนินการ ติดตั้งใหม่ทั้งหมด หลังจากเปลี่ยนการตั้งค่า Windows เพื่อให้แน่ใจว่าไดรเวอร์จะไม่ถูกเขียนทับ
 

หมาย เหตุหากคุณมีโปรเซสเซอร์ Intel® เจนเนอเรชั่น 6 หรือสูงกว่า การปรับแต่งจากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณจะไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากอัปเกรดเป็นไดรเวอร์กราฟิก Intel®

 

Intel® DSAมีคุณสมบัติที่อนุญาตให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการซ่อนหรือขัดขวางการแจ้งเตือนสําหรับการอัปเดตที่มีอยู่ในช่วงเวลาต่างๆ ปัจจุบันมีเฉพาะผลิตภัณฑ์ Intel® ที่ผูกกับฮาร์ดแวร์เท่านั้น ดังนั้นแอปพลิเคชันอย่าง เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Intel® Rapid (Intel® RST) และIntel® Memory and Storage Toolจึงไม่สามารถซ่อนได้ หากต้องการดูตัวเลือกนี้ ให้ขยายหน้าต่างข้อมูลการอัปเดตโดยคลิกที่ปุ่ม"

graphic showing where to choose to hide updates

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้