คําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับข้อมูลการรับประกันยอดนิยมสําหรับ Intel® Data Center Systems (Intel® DCS)

เอกสาร

การรับประกันและ RMA

000055512

15/08/2023

ต่อไปนี้เป็นคําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับข้อมูลการรับประกันสําหรับ Intel® DCS

หมาย เหตุ Intel® Data Center Systems (Intel® DCS) ก่อนหน้านี้มี Intel® Data Center Block (Intel® DCB)

คลิก หรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

1. ข้อกําหนดและเงื่อนไขการรับประกันสําหรับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel และผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ Intel® ที่มีบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel®, ระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel® และคอนโทรลเลอร์ Intel® RAID คืออะไร ระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel®, บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® และอุปกรณ์เสริมอยู่ภายใต้การรับประกันมาตรฐาน 3 ปี ยกเว้น Backup Battery Unit (BBU) ซึ่งมาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปี

สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

2. ข้อกําหนดและเงื่อนไขการรับประกัน Intel® DCS คืออะไร Intel® Data Center Systems (Intel® DCS) มาพร้อมเทคโนโลยีของ Intel หลายตัว กําหนดค่าล่วงหน้าหรือปรับแต่งได้ตามต้องการ (CTO) และจําหน่ายเป็นผลิตภัณฑ์เดียว ชิ้นส่วนหรือส่วนประกอบภายใน Intel DCS จะได้รับการคุ้มครองด้วยเงื่อนไขการรับประกันที่แตกต่างกัน

สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

คําสั่งซื้อ Intel Data Center Systems ทั้งหมดไม่สามารถยกเลิกได้ และไม่สามารถส่งคืนได้ (NCNR) สําหรับจุดประสงค์ในการคืนสินค้า ผลิตภัณฑ์จะต้องอยู่ที่ระดับต่ําสุดของผลิตภัณฑ์สําเร็จรูปของ Intel ที่สามารถแทนที่ฟิลด์ในระบบรวมได้ ข้อดีเพิ่มเติมของ Intel® DCS จัดซื้อคือลูกค้าทุกคนมีสิทธิ์ได้รับ Advanced Warranty Replacement (AWR) ซึ่งสามารถจัดส่ง Failed Replaceable Unit (FRU) ทดแทนให้ก่อนที่เราจะได้รับชิ้นส่วนที่ล้มเหลวได้

3.เป็นกระบวนการรับประกันสําหรับ Intel® DCS ส่วนประกอบของระบบแบบบูรณาการที่ต้องเปลี่ยนคืออะไร

ติดต่อฝ่ายสนับสนุน เพื่อดําเนินการตามคําขอการรับประกันสําหรับส่วนประกอบที่ล้มเหลว Intel Customer Support ต้องการข้อมูลต่อไปนี้เพื่อดําเนินการเรียกร้องสิทธิ์การรับประกันให้สําเร็จ

  1. รหัสผลิตภัณฑ์ของ Intel® Data Center Systems และหมายเลขซีเรียลของระบบ
  2. หมายเลขซีเรียลของส่วนประกอบ และคําอธิบายของส่วนประกอบ

คลิก วิธีค้นหาหมายเลขชิ้นส่วน/หมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ Intel เลือก Data Center Systems จากนั้นเลือกส่วนประกอบที่คุณต้องการเปลี่ยนทดแทน

4.ฉันควรทําอย่างไรหากพบว่ามีส่วนประกอบขาดหายไปหลังจากเปิดกล่อง Intel® DCS? จัดเตรียมรูปภาพของระบบเซิร์ฟเวอร์ รหัสผลิตภัณฑ์ Intel® DCS และ หมายเลขซีเรียล ระบุชิ้นส่วน/ส่วนประกอบที่หายไป แล้วติดต่อจุดที่ซื้อภายใน 30 วัน

หากต้องการค้นหารหัสผลิตภัณฑ์และหมายเลขซีเรียล โปรดดูภาพนี้:

5.Field Replacement Unit (FRU) คืออะไร ชิ้นส่วน FRU เป็นได้ทั้งบอร์ดระบบ โปรเซสเซอร์ โมดูลหน่วยความจํา พาวเวอร์ซัพพลาย พัดลมระบบ Riser Backplane และตัวควบคุมเพิ่มเติมที่คุณสามารถถอดและเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องส่งผลิตภัณฑ์หรือระบบทั้งชุดเพื่อเปลี่ยน
6. เป็นโครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®รายการ Field Replaceable Unit (FRU) หรือไม่ ไม่ ไม่ใช่เลย หากแชสซีได้รับความเสียหายกับใบเสร็จรับเงิน (เช่น รอยขีดข่วนบนฝาครอบด้านบนหรือผิวโลหะโค้งงอ) ให้ติดต่อจุดซื้อพร้อมแสดงรูปภาพแชสซีที่เสียหายภายใน 30 วัน ดู รายชื่อผู้แทนจําหน่าย Intel ที่พร้อมให้บริการ
7. เราสนับสนุนการซ่อมแซมสําหรับลูกค้าโดยตรงหรือโดยอ้อมหรือไม่ Intel ไม่มีตัวเลือกการซ่อมแซมใดๆ สําหรับผลิตภัณฑ์ที่จัดจําหน่ายในช่องทางนี้
8. ฉันสามารถขอเปลี่ยนระบบทั้งหมดสําหรับ Intel® DCS ได้หรือไม่

Intel ไม่ได้เสนอการเปลี่ยนระดับระบบสําหรับ Intel DCS Intel ยินดีที่จะเปลี่ยนรายการ FRU ที่ล้มเหลวใดๆ ที่เชื่อว่ามีข้อบกพร่อง