ID บทความ: 000037947 ประเภทข้อมูล: ความสามารถในการทำงานร่วมกัน การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/09/2021

VMware* รองรับIntel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)/เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Intel® Rapid ระดับองค์กร (Intel® RSTe) และ Intel® Embedded Server RAID Technology 2 (Intel® ESRT2) หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

อาร์เรย์ RAID ที่สร้างขึ้นด้วย: Intel® Embedded Server RAID Technology 2 เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Intel® Rapid ระดับองค์กร Intel® Virtual RAID on CPU

vmware

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสนับสนุน VMware* พร้อมIntel® Virtual RAID on CPU/เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Intel® Rapid ระดับองค์กร, Intel® Embedded Server RAID Technology 2

คำอธิบาย

ไม่สามารถติดตั้ง VMware ESXi* บนอาร์เรย์ RAID ที่สร้างขึ้นด้วยโซลูชัน RAID ที่เป็นซอฟต์แวร์ เช่น Intel® Embedded Server RAID Technology 2 (Intel® ESRT2), เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Intel® Rapid ระดับองค์กร (Intel® RSTe) และIntel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)

ความละเอียด

VMware ESXi* ต้องการIntel® RAID Controllerฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันได้สําหรับการติดตั้ง

ไดรฟ์ข้อมูล RAID ที่สร้างขึ้นโดยใช้ Intel® ESRT2 และIntel® RSTeจะไม่ได้รับการรองรับในรูปแบบอุปกรณ์สําหรับเริ่มต้นระบบหรือที่เก็บข้อมูลบน ESXi*

หมาย เหตุESXi* รองรับไดรฟ์ข้อมูลสําหรับเริ่มระบบ NVMe* RAID 1 ที่เปิดใช้งาน VMD และที่เก็บข้อมูลที่สร้างขึ้นด้วยเวอร์ชั่น Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) 7.5 บนแพลตฟอร์มที่รองรับ
ข้อมูลเพิ่มเติม

ตรวจสอบตัวควบคุมIntel® RAIDที่เข้ากันได้บนIntel® Server Configurator Tool

 

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 109 ผลิตภัณฑ์

บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S2600STK
บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S2600STS

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้