ID บทความ: 000037170 ประเภทข้อมูล: การติดตั้งและตั้งค่า การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 26/08/2022

Intel® Graphics Control Panelหายไปหลังจากอัปเดตเป็นไดรเวอร์กราฟิก Windows® DCH

สิ่งแวดล้อม

แพลตฟอร์ม Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 6 หรือใหม่กว่า Windows® 10 เวอร์ชัน 1709 หรือสูงกว่า Windows® 10 DCH Intel® Graphics Driver เวอร์ชั่น 25.20.100.6618 หรือใหม่กว่า

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

จะค้นหาและดาวน์โหลดจากIntel® Graphics Control Panelหลังจากอัปเดตเป็นไดรเวอร์กราฟิก DCH ได้ที่ไหน

คำอธิบาย

หลังจากติดตั้งไดรเวอร์กราฟิก DCH ใหม่ แล้ว Intel Graphics Control Panelหายไปและไม่สามารถเปิดใช้งานได้โดยใช้ตัวเลือกเมนูบริบทหรือไอคอนถาด

ความละเอียด

ขณะนี้ Intel Graphics Control Panelได้รับการเปลี่ยนใหม่โดยศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®สําหรับระบบที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® เจนเนอเรชั่น 6 หรือใหม่กว่า ศูนย์ควบคุมกราฟิก Intelมีคุณสมบัติและความสามารถล่าสุดและจะยังคงเป็นอินเทอร์เฟซผู้ใช้สําหรับการปรับปรุงในอนาคต สําหรับคําแนะนําในการติดตั้งศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel โปรดดู วิธีการติดตั้งศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®

หมาย เหตุ

ตัวเลือกเมนูบริบทการตั้งค่ากราฟิก Intel®และไอคอนถาดจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไปเมื่อใช้ไดรเวอร์กราฟิก Windows DCH Intel® Graphics Control Panelสามารถเปิดได้จากเมนู เริ่มของ Windows หรือใช้ทางลัด CTRL+ALT+F12

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้