ID บทความ: 000036871 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 19/12/2022

วิธีการติดต่อ Intel เพื่อขอความช่วยเหลือในการสร้างการออกแบบระบบแบบกําหนดเอง

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

การรับความช่วยเหลือจาก Intel เกี่ยวกับการออกแบบระบบ Build แบบกําหนดเอง

คำอธิบาย

ต้องการคําแนะนําจากตัวแทนขายหรือวิศวกรแอปพลิเคชันภาคสนาม (FAE) เกี่ยวกับวิธีการออกแบบระบบประกอบแบบกําหนดเองเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัย

ความละเอียด

Intel มีช่องทางเฉพาะสําหรับการตรวจสอบแผนผังและเค้าโครงใน Intel Design-In Tools Store Schematic Review เพื่อขอความช่วยเหลือในการออกแบบระบบ Build แบบกําหนดเองสําหรับบอร์ดหรือระบบที่ออกแบบมาแล้ว

การตรวจสอบแผนผังนี้สามารถทําได้ผ่านวิศวกรแอปพลิเคชันภาคสนาม (FAE) สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Schematic/Layout โปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญ

จดหมาย เตือน ชำระ เงินจําเป็นต้องมีข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูล (NDA) ระหว่างผู้ขอและ Intel  หากคุณไม่ใช่ผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ โปรด ลงทะเบียนเลย นอกจากนี้ FAE สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการจัดการสิ่งนี้  สําหรับรายการเหล่านี้ คุณต้องติดต่อผู้ ค้าปลีก Intel ใกล้กับพื้นที่ของคุณ
ข้อมูลเพิ่มเติม

ศูนย์แหล่งข้อมูลและการออกแบบ (RDC) - แหล่งข้อมูลทางเทคนิคสําหรับนักออกแบบ วิศวกร และนักพัฒนา (จําเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้เพื่อดูผลิตภัณฑ์ก่อนวางจําหน่ายและเอกสารที่เป็นความลับ)

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 112 ผลิตภัณฑ์

โปรแกรมการเปลี่ยนคืน FDIV

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้