ID บทความ: 000036675 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 23/07/2021

เห็นความล้มเหลวเชิงคาดการณ์ในIntel® RAID Controllerกิจกรรมทั้งหมด

สิ่งแวดล้อม

Intel® RAIDแบบควบคุม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

เมื่อเกิดความล้มเหลวเชิงคาดการณ์เกิดขึ้น แนะนาให้เปลี่ยนดิสก์/ไดรฟ์ที่เกี่ยวข้องในอาร์เรย์ RAID

คำอธิบาย

บันทึกกิจกรรม RAID แสดง ID ตัวควบคุม : 0 PD การคาดคะเนล้มเหลว: คําเตือนพอร์ต X – X:X:Xแม้ว่าดิสก์และไดรฟ์เสมือนจะออนไลน์/เหมาะสมที่สุด

หมาย เหตุ

อาจเห็นความล้มเหลวเชิงคาดการณ์ (ID 96) ในบันทึก RAID

ความละเอียด

แนะนาให้คุณสารวบอาร์เรย์ RAID และเปลี่ยนไดรฟ์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ความล้มเหลวเชิงคาดการณ์เกิดขึ้นเมื่อแอตทริบิวต์ Self-Monitoring Analysis and Reporting Technology (SMART) ที่เฉพาะเจาะจงของไดรฟ์ถึงเกณฑ์ที่กําหนดมาล่วงหน้า (แตกต่างกันไปตามผู้ผลิตไดรฟ์/ดิสก์) โดยทั่วไปแล้ว จะเป็นการแจ้งเตือนหรือคําเตือนว่าไดรฟ์ที่เกี่ยวข้องอาจล้มเหลวในอนาคตอันใกล้แม้ว่าไดรฟ์จะยังคงใช้งานได้ในขณะนี้

หมาย เหตุ
  • Port X – X:X:X:X แสดงข้อมูลที่สามารถใช้เพื่อระบุไดรฟ์ เช่น ID ของคอนโทรลเลอร์ ตู้ปิด และช่องเสียบ   ที่เชื่อมต่อกับไดรฟ์
  • หนึ่งในคุณสมบัติที่ทนทานต่อความผิดพลาดIntel® RAID Controllerคือเทคโนโลยี SMART ซึ่งให้การวิเคราะห์ความล้มเหลวเชิงคาดการณ์ในระดับสูงกว่า โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่Intel® RAID Software คู่มือผู้ใช้
ข้อมูลเพิ่มเติม

เป็นไปได้ที่มีข้อผิดพลาดภายในดิสก์ ซึ่งในท้ายที่สุดอาจเป็นสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าสถานะและไดรฟ์เสมือนที่ไดรฟ์เสมือนเป็นอันหนึ่งอันหนึ่งอัน

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้