ID บทความ: 000036362 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 19/05/2022

วิธีแก้ไขข้อความแสดงข้อผิดพลาด: "DXGI_ERROR_DEVICE_HUNG"

สิ่งแวดล้อม

- ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 Home 64-บิต (10.0, Build 17134) - โปรเซสเซอร์: CPU Intel® Core™ i3-7100U - ชื่อการ์ด: กราฟิก HD Intel® 620

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ขั้นตอนการแก้ไขข้อความแสดงข้อผิดพลาด "DXGI_ERROR_DEVICE_HUNG" เมื่อใช้แอปพลิเคชันหรือเล่นเกม

คำอธิบาย

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด DXGI-ERROR-DEVICE-HUNG แสดงขึ้นในเกมที่ชื่อว่าตัวลดเวอร์ชั่น 4

ความละเอียด

ซึ่งมีสาเหตุที่เป็นไปได้หลายประการ ให้ดูคําแนะนําด้านล่าง:

  • หนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดสําหรับข้อผิดพลาดนี้คือไดรเวอร์กราฟิกต้องมีการอัปเดต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเวอร์ชันล่าสุดโดยใช้คําแนะนําใน วิธีติดตั้งIntel® Graphics Driverใน Windows® 10 & Windows 11*
  • การโอเวอร์คล็อกที่ไม่เสถียรในการ์ดกราฟิก โปรเซสเซอร์ หรือหน่วยความจํา ในกรณีนี้ ให้ตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าและความเร็วของคุณตามข้อมูลจําเพาะของระบบ
  • ข้อผิดพลาดในการซิงโครไนส์ความถี่ของจอภาพ: เพื่อแก้ไขปัญหานี้ บล็อกเกมหรือแอปพลิเคชันที่ 60 FPS เปิดใช้งานตัวเลือก "หน้าต่างเต็มรูปแบบและไม่มีเฟรม" แทนที่จะอนุญาตให้แอปพลิเคชันควบคุมหน้าจอ
  • หากตัวเลือกสามตัวเลือกก่อนหน้านี้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ หน่วยความจําอาจทํางานล้มเหลว ในกรณีนี้ คุณสามารถทดสอบหน่วยความจําด้วยเครื่องมือของบริษัทอื่น เช่น MemTest หรือเครื่องมืออื่นๆ เพื่อตรวจสอบว่าหน่วยความจําดังกล่าวเป็นปัญหาหรือไม่
  • หากตัวเลือกก่อนหน้านี้ทั้งสี่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ให้ลองถอนการติดตั้งและติดตั้งเกมหรือแอปพลิเคชันอีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้