Intel® Movidius™ Neural Compute Stick - คําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000033353

15/04/2022

คลิก หรือที่คําถามเพื่อดูรายละเอียด:

อะไรคือคุณสมบัติหลักของ Neural Compute Stick Movidius™ Neural Compute Stick เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาและการสร้างต้นแบบสําหรับระบบอัจฉริยะของเครื่องที่ Edge:
  • โปรไฟล์ ปรับแต่ง และรวบรวมโครงข่ายประสาทเทียมของคุณเองสําหรับแอปพลิเคชันแบบฝัง
  • เพิ่มความสามารถด้านระบบอัจฉริยะของเครื่องไปยังระบบ Linux ด้วยพอร์ต USB Type-A
  • พัฒนาและสร้างต้นแบบด้วยรุ่น CNN ที่มีอยู่ หรือใช้เครือข่ายที่ผ่านการฝึกอบรมแบบกําหนดเองของคุณ
  • เข้าร่วมเป็นนักพัฒนาสําหรับ Movidius™ VPU ประสิทธิภาพสูงที่ใช้พลังงานต่ํา - VPU แบบแยกที่ใช้ในกล้องรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะหลายล้านตัว โดรนที่ควบคุมด้วยท่าทาง อุปกรณ์การมองเห็นของเครื่องจักรอุตสาหกรรม ฯลฯ
ฉันจะได้รับการสนับสนุนแบบใดสําหรับ NCS โซนนักพัฒนา Intel® Neural Compute Stick เป็นชุมชนนักพัฒนาที่คล่องตัวและมีชีวิตชีวาซึ่งโฮสต์โดยผู้ผลิต Movidius™ Neural Compute Stick คุณสามารถร่วมมือกับเพื่อนนักพัฒนาการเรียนรู้เชิงลึก ถามคําถามเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา แบ่งปันความคิดและโครงการของคุณเกี่ยวกับการอนุมานการเรียนรู้เชิงลึก ฯลฯ ลงทะเบียนที่ ชุมชนเครือข่ายประสาทเทียม Intel® Movidius™ เป็นส่วนหนึ่งในชุมชนนี้ บล็อกนักพัฒนาที่ให้รายละเอียดการปรับใช้และเครื่องมือ SDK สามารถดูได้ที่ บล็อก Intel® Movidius™ Neural Compute Stick.
Neural Compute Stick มีเอกสารอะไรบ้าง โปรดเยี่ยมชม เริ่มต้นใช้งานIntel® Neural Compute Stick 2 (Intel® NCS 2) สําหรับคู่มือเริ่มต้นใช้งานฉบับย่อ สําหรับเอกสารโดยละเอียดเกี่ยวกับ SDK และ API และหมายเหตุรีลีส โปรดไปที่ Intel® Movidius™ Neural Compute SDK และ หมายเหตุรีลีส Movidius Neural Compute SDK.
มีเครื่องมือสําหรับนักพัฒนาใดบ้างสําหรับ NCS Movidius™ Neural Compute Stick มาพร้อมกับชุดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ดาวน์โหลดได้อย่างอิสระที่ชื่อ Movidius™ Neural Compute SDK โปรดเยี่ยมชม เริ่มต้นใช้งานIntel® Neural Compute Stick 2 (Intel® NCS 2) สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม หากต้องการดาวน์โหลดและติดตั้ง SDK โปรดไปที่ Intel® Movidius™ Neural Compute SDK.
Neural Compute SDK คืออะไร Movidius™ Neural Compute SDK เป็นชุดเครื่องมือสําหรับนักพัฒนาที่สามารถใช้เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชันการอนุมาน Machine Intelligence สําหรับ NCS
Neural Compute Stick ทํางานบนแพลตฟอร์มและระบบปฏิบัติการใด
  • Ubuntu 16.04 ที่ติดตั้งในระบบx86_64ทางกายภาพ
  • ลองใช้งาน Raspberry PI 3 รุ่น B
  • อินสแตนซ์ VirtualBox Ubuntu 16.04 ที่ทํางานบน Windows 10 หรือ OSX
การติดตั้งบน OS อื่นๆ อาจเป็นไปได้โดยใช้การติดตั้ง API เท่านั้นและติดตั้งการขึ้นต่อกันที่จําเป็นทั้งหมด ตัวอย่างการติดตั้ง API เท่านั้นสามารถดูได้ที่ บล็อก Intel® Movidius™ Neural Compute Stick.
Neural Compute Stick ทํางานบนเครื่อง Windows ของฉันได้หรือไม่ Movidius™ Neural Compute SDK สามารถติดตั้งบนอินสแตนซ์ Ubuntu 16.04 VirtualBox ที่ทํางานบนเครื่อง Windows 10
Neural Compute Stick รองรับเครือข่ายใด โปรดไปที่ หมายเหตุรีลีส SDK สําหรับรายการทั้งหมดของเครือข่ายที่รองรับ
MvNC SDK จะทํางานกับ Fathom Neural Compute Stick ได้หรือไม่ MvNC SDK ออกแบบมาเพื่อทํางานกับ Movidius Neural Compute Stick เท่านั้น เรายังไม่ได้ทําการทดสอบความเข้ากันได้กับ Fathom Neural Compute Stick โปรดเยี่ยมชม โซนนักพัฒนา Intel® Neural Compute Stick เพื่อซื้อ Movidius NCS ของคุณ
ฉันสามารถใช้อุปกรณ์ NCS สําหรับการฝึกอบรมได้หรือไม่ อุปกรณ์ NCS ออกแบบมาสําหรับการปรับใช้โครงข่ายประสาทเทียมและไม่มีบทบาทในการฝึกอบรมของโครงข่ายประสาทเทียม บทบาทหลักคือทําหน้าที่เป็นโปรเซสเซอร์ร่วมสําหรับการประมวลผลการอนุมาน
Movidius™ Neural Compute SDK มีภาษาโปรแกรมใดบ้าง Neural Compute SDK มาพร้อมกับ C++ และ Python API (การทํางานกับ Python 2.7 และ 3.5)