แก้ไขปัญหาการตรวจหาด้วยหน่วยความจํา Intel® Optane™ ซีรีส์ H

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000033122

05/12/2022

ด้านล่างนี้เป็นคําอธิบายปัญหาบางส่วนหากพบปัญหาในการตรวจหาโมดูลหน่วยความจํา Intel Optane H ซีรีส์ คลิกคําอธิบายปัญหาใดๆ ที่คุณกําลังพบเพื่อลิงก์ไปยังโซลูชันที่เป็นไปได้

หน่วยความจํา Intel® Optane™ ซีรี่ส์ H เป็นโซลูชันแบบไฮบริดที่ประกอบด้วยสื่อหน่วยความจํา Intel® Optane™ และสื่อ Intel® QLC 3D NAND บนอุปกรณ์ M.2 เดียวกัน จนกว่าจะมีการติดตั้งไดรเวอร์และซอฟต์แวร์เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Intel® Rapid อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล/ไดรฟ์เหล่านี้จะปรากฏเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล/ไดรฟ์สองตัวในระบบปฏิบัติการและ BIOS ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการกําหนดค่าระบบเพื่อรองรับ

 

หมาย เหตุ
  • เราขอแนะนําให้คุณทํางานกับผู้จําหน่ายระบบของคุณขณะปิดใช้งาน/เปิดใช้งานการเร่งความเร็วก่อนดําเนินการต่อ แพลตฟอร์มอาจมีการปรับแต่งภายใน BIOS ระบบหรืออิมเมจระบบปฏิบัติการ
  • หากไม่พบไดรฟ์ในระบบปฏิบัติการหรือ BIOS นี่อาจเป็นปัญหาฮาร์ดแวร์ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Intel เพื่อขอความช่วยเหลือ
  • สํารองข้อมูลทั้งหมดเสมอก่อนทําการเปลี่ยนแปลงการกําหนดค่า/การจัดการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล
  • หากคุณกําลังมองหาความช่วยเหลือในการตรวจหาหน่วยความจํา Intel® Optane™ ซีรีส์ M โปรดดู ที่นี่

ปัญหา

หากคุณพบปัญหาที่ไม่อยู่ในรายการด้านบน โปรดใช้หน้าต่างที่แสดงความคิดเห็นเพื่ออธิบายสิ่งที่คุณพบเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบได้

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการติดตั้งหน่วยความจําIntel® Optane™
ไดรเวอร์และซอฟต์แวร์หน่วยความจําIntel® Optane™
ความช่วยเหลือและการสนับสนุนอื่นๆ