TA-1143: การเปิด ipmitool จากระบบระยะไกลต้องใช้พารามิเตอร์เพิ่มเติมเพื่อเชื่อมต่อกับระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel®

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000032584

22/11/2023

สิ่งที่ฉันเห็นคืออะไร

เริ่มต้นด้วยเฟิร์มแวร์ BMC เวอร์ชัน 1.90 การเรียกร้อง ipmitool จากระบบระยะไกลต้องใช้พารามิเตอร์เพิ่มเติมต่อไปนี้: -C 17 ต้องระบุพารามิเตอร์นี้เนื่องจาก BMC ปิดใช้งาน Cipher Suite 3 ตามค่าเริ่มต้น ทําให้ Cipher Suite 17 เปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้นเท่านั้น

หมาย เหตุ การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงนี้ พบในเครือข่ายที่มีปริมาณการรับส่งข้อมูลสูง ที่คําสั่ง ipmitool อาจทริกเกอร์การตั้งค่าการหมดเวลาตามค่าเริ่มต้น (1 วินาที) Intel ขอแนะนําว่าหากคุณประสบปัญหาการหมดเวลาในการเพิ่มพารามิเตอร์ -N 5 (การตั้งค่าการหมดเวลาเป็น 5 วินาที) ให้กับ -C 17 ที่จําเป็น

ด้วยการเพิ่มทั้งที่จําเป็นและที่แนะนําสําหรับการเรียกใช้ ipmitool ระยะไกล ไวยากรณ์ของบรรทัดคําสั่งจะเป็นดังนี้ (พิมพ์บนบรรทัดคําสั่งเดียว):

โปรดดู PDF สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสาเหตุรากและการแก้ไขปัญหา

TA-1143 (PDF) PDF icon
การเรียกร้อง ipmitool จากระบบระยะไกลต้องใช้พารามิเตอร์เพิ่มเติมเพื่อเชื่อมต่อกับระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel® ที่มีเฟิร์มแวร์ BMC v1.90 หรือใหม่กว่าติดตั้ง

ขนาด: 451 KB
วันที่: มิถุนายน 2020

หมาย เหตุ: ไฟล์ PDF ต้องมี Adobe Acrobat Reader*

หมาย เหตุ

Integrated Baseboard Management Controller (BMC) ของเซิร์ฟเวอร์ Intel® สามารถเข้าถึงได้โดยเทอร์มินัลแบบเปิดที่มีชั้นวางของมาตรฐาน ยูทิลิตี้การจําลองแบบโอเพนซอร์สหรือเทอร์มินัล ตัวอย่างหนึ่งคือ IPMIUtility ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลสถานะเซ็นเซอร์และการควบคุมพลังงาน ลูกค้าเป็นเจ้าของความเสี่ยงในการใช้ยูทิลิตี้โอเพนซอร์ส Intel ไม่มีการควบคุมยูทิลิตี้เหล่านี้และไม่สามารถรับประกันการแก้ไขใดๆ ด้วยยูทิลิตี้เหล่านี้

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® และแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ Intel®: คู่มือการจัดการเซิร์ฟเวอร์