TA-๑๑๔๔: ตระกูลผลิตภัณฑ์ Intel® Server S7200APR มีป้ายชื่อตัวอย่างทางวิศวกรรมบนบอร์ด

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000032536

15/02/2019

สิ่งที่ฉันเห็น

Intel เพิ่งค้นพบปัญหาที่มีการนำเสนอฉลาก ตัวอย่างทางวิศวกรรมอยู่ในบอร์ดการผลิต มีการติดตั้งป้ายชื่อที่อยู่ด้านล่างของบอร์ดและไม่สามารถมองเห็นได้โดยไม่ต้องถอดบอร์ดออกจากโมดูลการประมวลผล ป้ายชื่อ (PBA J47221-251 หรือมากกว่า) ที่สามารถมองเห็นได้ที่ด้านบนของบอร์ดคือฉลากการผลิตที่ถูกต้องสำหรับ Intel® Server Board S7200APR ดู PDF นี้สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบ:

TA-๑๑๔๔ (PDF)PDF icon
ตระกูลผลิตภัณฑ์ Intel® Server S7200APR มีป้ายชื่อตัวอย่างทางวิศวกรรมบนบอร์ด

ขนาดไฟล์: ๑๐๓ KB
วันที่: กุมภาพันธ์๒๐๑๙

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*

เหตุใดฉันจึงเห็น

สาเหตุหลักทั้งหมดถูกกำหนดให้เป็นการสร้างของวัสดุ (BOM) และข้อผิดพลาดของกระบวนการปฏิบัติงานมาตรฐาน (SOP) เมื่อบอร์ดการผลิตถูกสร้างขึ้น

มีปัญหานี้ได้รับการแก้ไขแล้วหรือไม่

ข้อผิดพลาดนี้ได้ถูกแก้ไขและบอร์ดการผลิตปัจจุบันไม่มีป้ายชื่อตัวอย่างทางวิศวกรรม มีการอัปเดต SOP ของโรงงานเพื่อให้แน่ใจว่าการติดฉลาก mis นี้จะไม่เกิดขึ้นในอนาคต

ฉันจำเป็นต้องทำอะไรเพิ่มเติมหรือไม่

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ป้ายชื่ออยู่ด้านล่างของบอร์ดและไม่สามารถมองเห็นได้สำหรับลูกค้า ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ป้ายการผลิตที่ด้านบนของบอร์ดถูกต้อง Intel ไม่แนะนำการดำเนินการของลูกค้าสำหรับปัญหานี้ ข้อมูลที่ให้มานั้นมีไว้สำหรับข้อมูลของคุณ (FYI) เท่านั้น ปัญหานี้ไม่มีผลกระทบต่อฟอร์ม, fit, ฟังก์ชั่นหรือประสิทธิภาพการทำงานไปยังบอร์ดการผลิต