การอัปเดตเป็นประจำสำหรับ Intel® Converged Security and Management Engine (Intel® CSME)

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000029386

11/09/2018

การรักษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์และข้อมูลของลูกค้าของเราเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของ Intel การอัพเดทความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์จะถูกส่งมอบเป็นระยะๆผ่านกระบวนการเปิดเผยข้อมูลที่ประสานงาน

Intel ได้เริ่มออกแบบอัปเดตเป็นประจำสำหรับ Intel® Converged Security and Management Engine (Intel® CSME) เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการอัปเดตและปรับปรุงความสามารถในการทำงานที่คาดการณ์ได้สำหรับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเรา Intel CSME ได้รับการเรียกก่อนหน้านี้ว่าเป็นโปรแกรมการจัดการจาก Intel®หรือ Intel® Server Platform Services การอัปเดตต่อไปนี้รวบรวมการปรับปรุงความปลอดภัยการทำงานและประสิทธิภาพในปัจจุบัน บันทึกย่อประจำรุ่นสำหรับการอัปเดตต่อไปนี้จะมีให้เมื่อใช้งาน

การอัปเดต๒๐๑๘กันยายน

การอัปเดตนี้รวมถึงการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับช่องโหว่ด้านความปลอดภัยที่ระบุไว้ด้านล่าง Intel ได้เปิดตัวอัพเดตเฟิร์มแวร์ไปยังผู้ผลิตระบบที่ช่วยลดปัญหา ติดต่อผู้ผลิตระบบหรือมาเธอร์บอร์ดของคุณเพื่อขอรับการอัปเดตเฟิร์มแวร์

คุณสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ได้ที่นี่:

อัพเด๒๐๑๘กรกฎาคม

การอัปเดตนี้รวมถึงการแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยสองช่องโหว่ Intel ได้เปิดตัวอัพเดตเฟิร์มแวร์ไปยังผู้ผลิตระบบที่ช่วยลดปัญหา ติดต่อผู้ผลิตระบบหรือมาเธอร์บอร์ดของคุณเพื่อขอรับการอัปเดตเฟิร์มแวร์

คุณสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ได้ที่นี่: