ID บทความ: 000027956 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 21/01/2022

ประเภทของขั้วต่อเสาอากาศ Wi-Fi ที่จําเป็นสําหรับการ์ดไร้สาย Intel®

สิ่งแวดล้อม

รายละเอียดเกี่ยวกับฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 ของอะแดปเตอร์ไร้สาย Intel® และการเชื่อมต่อไปยังเสาอากาศ Wi-Fi ภายใน

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

รายละเอียดเกี่ยวกับฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 ของอะแดปเตอร์ไร้สาย Intel® และการเชื่อมต่อไปยังเสาอากาศ wi-fi ภายใน

คำอธิบาย

ฉันต้องการทราบประเภทของขั้วต่อที่ใช้ในการเชื่อมต่อการ์ดไร้สาย Intel® กับเสาอากาศ Wi-Fi

โดยทั่วไปเสาอากาศไร้สายจะได้รับจากผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) แต่ละรายเนื่องจากจําเป็นต้องพอดีกับคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องและอาจอยู่ภายใต้กฎระเบียบเฉพาะของประเทศ

การเปลี่ยนเสาอากาศไร้สายถือได้ว่าเป็นการรวมระบบไร้สายด้วยตัวเอง Intel® ไม่รองรับการผนวกรวมระบบไร้สาย เราขอแนะนําให้คุณพูดคุยกับผู้ผลิตอุปกรณ์ของคุณเพื่อรับการสนับสนุนในการผนวกรวมระบบไร้สายและชิ้นส่วนที่เปลี่ยนใหม่เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามข้อกําหนดด้านกฎระเบียบในประเทศของคุณ

ความละเอียด

อะแดปเตอร์ไร้สาย Intel® ฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 ใช้อุปกรณ์รับสัญญาณไมโครโคแอกเชียล RF ขนาด 2x2 มม. มาตรฐานที่มีขนาดขอบด้านนอก 1.5 มม. ตามที่กําหนดไว้ในข้อมูลจําเพาะ PCI-E* M.2 ควรเลือกปลั๊กเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับการประกอบที่มีความสูงการผสมพันธุ์และขนาดสายเคเบิลที่อนุญาต โปรดดูข้อมูลจําเพาะของ PCI-E M.2 สําหรับข้อกําหนดขั้นต่ําของหัวต่อ RF และปลั๊กผสมพันธุ์ที่เข้ากันได้

ลักษณะคำ อธิบาย
กรอบทางกายภาพของรีเซ็กเซิล2 มม. x 2 มม. x 0.60 มม.
ขอบด้านนอกของอุปกรณ์1.5 มม.

คําสําคัญที่ดีในการค้นหาชิ้นส่วนเหล่านี้ออนไลน์คือเสาอากาศไร้สาย M.2หรือเสาอากาศ NGFF

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้