FAQ เกี่ยวกับการเปลี่ยนการรับประกันIntel® Ethernetการรับประกัน

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000026654

26/03/2021

การเปลี่ยนแปลงการรับประกันมีผลณ วันที่ 1 มกราคม 2018
Intel® Ethernetอะแดปเตอร์ที่เลิกใช้แล้วจะเป็นไปตามระยะเวลาการรับประกัน 5 ปีนับจากวันที่ประกาศการสิ้นสุดอายุหรือการยุติการผลิตของ Intel  อแดปเตอร์ที่เลิกการผลิตแล้วซึ่งขณะนี้อยู่นอกระยะเวลา 5 ปีจะไม่อยู่ภายใต้การรับประกันอีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นเชิงรุกในเชิงรุกของอะแดปเตอร์ Intel ทั้งหมด

ตามลิงก์นี้เพื่อดูรายการอแดปเตอร์ Intel ที่เลิกการผลิตแล้วที่อยู่นอกระยะเวลาการรับประกัน 5 ปี และจะไม่อยู่ภายใต้การรับประกัน: รายชื่ออะแดปเตอร์ ที่เลิกIntel® Ethernetแล้ว
 

หมาย เหตุอแดปเตอร์ของ Intel ที่ยังคงใช้งานอยู่และจัดส่งจะยังคงเป็นไปตามนโยบายการรับประกันตลอดอายุการใช้งานแบบจํากัด  การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลต่ออแดปเตอร์ Ethernet ของร้านค้าปลีกที่ได้รับการประกาศเลิกใช้แล้วเท่านั้น


คำ ถาม
 

Q: เหตุใดนโยบายการรับประกันจึงมีการเปลี่ยน

ที่อยู่: การปรับนโยบายการรับประกันเป็นความพยายามในการแก้ไขปัญหาในการเปลี่ยนอแดปเตอร์ที่สิ้นสุดอายุ ฐานการสนับสนุนการรับประกันที่เติบโตขึ้น พร้อมกับตระกูลผลิตภัณฑ์ Ethernet ที่เลิกผลิตและนโยบายอายุการใช้งานจํากัดได้มีส่วนในการร้องขอการเปลี่ยนสินค้าในการรับประกันอะแดปเตอร์ Ethernet ที่ไม่มีตัวตนอีกต่อไป การรักษาสินค้าคงคลังและผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้วนั้นยากที่จะรักษาได้

 

Q: อะไรคือสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงในนโยบายการรับประกัน

A: มีการเพิ่มการปรับแต่งนโยบายใหม่ให้กับอแดปเตอร์ Ethernet ของร้านค้าปลีกที่เลิกการผลิตเท่านั้น Intel® Ethernetอะแดปเตอร์ที่เลิกใช้แล้วจะเป็นไปตามระยะเวลาการรับประกัน 5 ปีนับจากวันที่ประกาศการยุติการผลิตของ Intel อแดปเตอร์ที่เลิกการผลิตแล้วซึ่งขณะนี้อยู่นอกระยะเวลา 5 ปีจะไม่อยู่ภายใต้การรับประกันอีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นเชิงรุกในเชิงรุกIntel® Ethernetร้านค้าปลีกทั้งหมด

 

ถาม: นี่จะส่งผลกระทบต่ออแดปเตอร์ Ethernet ของร้านค้าปลีกทั้งหมดหรือไม่

A: ไม่ การเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลต่ออแดปเตอร์ Ethernet ของร้านค้าปลีกที่เลิกใช้ในปัจจุบันเท่านั้น Intel® Ethernetอะแดปเตอร์ที่มีการใช้งานและจัดส่งจะยังคงเป็นไปตามนโยบายการรับประกันแบบจํากัดตลอดอายุการใช้งาน

 

ถาม: จะเป็นอย่างไรหากฉันติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าและขอเปลี่ยนทดแทนหรือคืนเงินอะแดปเตอร์ที่เลิกใช้แล้ว

A: หากอะแดปเตอร์ที่เลิกผลิตแล้วอยู่ข้างนอกนโยบายการรับประกัน 5 ปีของผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้วจะไม่อยู่ภายใต้การรับประกันและคุณไม่สามารถรับเปลี่ยนสินค้า คืนเงิน หรือเครดิตร้านค้าได้

 

Q: หากมีข้อสงสัย ฉันต้องติดต่อใครเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการรับประกัน

ที่อยู่: ติดต่อ ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
การรับประกันฮาร์ดแวร์แบบจํากัดอายุการใช้งานกับอะแดปเตอร์Intel® Ethernetร้านค้าปลีก
FAQ เกี่ยวกับการเปลี่ยนการรับประกันIntel® Ethernetการรับประกัน
รายการอแดปเตอร์ค้าปลีกIntel® Ethernetที่เลิกการผลิต
การรับประกันแบบจํากัดIntel® Ethernetผลิตภัณฑ์ออพติคและสายเคเบิล