เหตุใดฉันจึงเห็นไดรเวอร์ Wi-fi รุ่นอื่นที่มีอะแดปเตอร์ Intel® Wireless ๗๒๖๕ของฉัน

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000026395

29/01/2020

สิ่งที่ฉันเห็น

คุณอาจเห็นเวอร์ชันไดรเวอร์ Wi-fi ที่แตกต่างกันสำหรับอะแดปเตอร์ตระกูล Intel®ไร้สาย๗๒๖๕ของคุณ อะแดปเตอร์ Intel® Wireless ๗๒๖๕ในตระกูลประกอบด้วย:

  • Intel® Dual Band Wireless-AC ๗๒๖๕
  • Intel® Dual Band Wireless-N ๗๒๖๕
  • Intel®ไร้สาย-N ๗๒๖๕

เหตุใดฉันจึงเห็น

อะแดปเตอร์ตระกูล Intel® Wireless ๗๒๖๕มีการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกันสองรุ่นและแต่ละติดตั้งไดรเวอร์แบบ Wi-fi อื่น

วิธีการแก้ไข

ก่อนอื่นให้ระบุว่ามีการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ใดของอะแดปเตอร์ตระกูล Intel® Wireless ๗๒๖๕ที่คุณใช้วิธีการใดวิธีการหนึ่งต่อไปนี้

ตัวเลือกที่หนึ่ง: รหัสตรวจหาอัตโนมัติคุณสามารถระบุการแก้ไขฮาร์ดแวร์ของอแดปเตอร์ตระกูล Intel® Wireless ๗๒๖๕ของคุณและอัปเดตไดรเวอร์ได้โดยอัตโนมัติผู้ช่วยสนับสนุน & Intel® Driver (Intel® DSA) นี่คือวิธีที่ง่ายที่สุด

User-added image

ตัวเลือกที่สอง: การระบุรหัสด้วยตนเอง

คุณสามารถระบุอะแดปเตอร์ได้โดยใช้แท็บ รายละเอียด ในตัวจัดการอุปกรณ์
ในแท็บ รายละเอียด ให้เลือกสตริง id (1) ในช่องคุณสมบัติ
พารามิเตอร์ REVID (2) หมายถึงการปรับปรุงฮาร์ดแวร์
REVIDs เหล่านี้ระบุถึง sku ของฮาร์ดแวร์ฉบับปรับปรุง C:

  • REV_3B
  • REV_43
  • REV_48
  • REV_50

REVIDs อื่นระบุ sku การปรับปรุงฮาร์ดแวร์ D

Hardware revision D sku

เมื่อคุณระบุว่าคุณมีการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ใดแล้วให้ใช้ตารางด้านล่างเพื่อระบุเวอร์ชันไดรเวอร์ Wi-fi ที่เหมาะสมสำหรับอแดปเตอร์ Intel® Wireless ๗๒๖๕ของตระกูล:

อะ แด ปเตอร์Windows®10Windows 7 */8.1 *
โปรเซสเซอร์ Intel®ไร้สาย๗๒๖๕ตระกูล Rev C18.33 x x
Intel®ไร้สาย๗๒๖๕ตระกูลตระกูล D sku19.51 x 219.10. x
หมาย เหตุไดรเวอร์ทั้งสามตัวจะรวมอยู่ในซอฟต์แวร์ Intel® PROSet/Wireless 20 นิ้วล่าสุด โปรแกรมติดตั้งจะติดตั้งไดรเวอร์ wi-fi ที่เหมาะสมสำหรับอะแดปเตอร์ตระกูล Intel Wireless ๗๒๖๕ของคุณโดยอัตโนมัติ

ประกาศทางกฎหมาย

ไม่มีสิทธิ์การใช้งาน (express หรือโดยนัยโดย estoppel หรือมิฉะนั้น) ไปยังสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของ Intel ที่ได้รับจากเอกสารฉบับนี้  Intel ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งแบบ express และโดยนัยรวมถึงโดยไม่มีข้อจำกัดการรับประกันโดยนัยของความเหมาะสมเชิงพาณิชย์การออกกำลังกายสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะและการไม่ละเมิดรวมถึงการรับประกันใดๆที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานการจัดการหรือการใช้งานในการค้า ไม่มีระบบคอมพิวเตอร์ใดที่มีความปลอดภัยอย่างแน่นอน ตรวจสอบกับผู้ผลิตหรือผู้ค้าปลีกของคุณหรือเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ intel.com  ข้อมูลทั้งหมดที่ระบุไว้ในที่นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Intel และโลโก้ intel เป็นเครื่องหมายการค้าของ Intel Corporation หรือบริษัทสาขาในสหรัฐฯและ/หรือประเทศอื่นๆ * ชื่อและแบรนด์อื่นๆอาจได้รับการอ้างว่าเป็นทรัพย์สินของผู้อื่น

©๒๐๑๗ Intel Corporation