ID บทความ: 000025708 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/12/2023

สัญญาณเตือน Intel® RAID Controller ไม่หยุดเสียงเตือนหลังจากที่กลุ่ม RAID ได้รับการปรับปรุงสถานะที่เหมาะสมที่สุด

สิ่งแวดล้อม

การติดตาม Intel® RAID Controller ตาม LSI2108 รุ่นโปรเซสเซอร์ Input/Output (IO)  

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

บทความนี้อธิบายถึงสาเหตุที่การเตือนยังคงดําเนินต่อไปและขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเพื่อแก้ไขปัญหานี้

คำอธิบาย

หลังจากสร้างกลุ่ม RAID ใหม่และเปลี่ยนไดรฟ์สํารองแบบร้อนกลับเป็นไดรฟ์สํารองที่ร้อนอีกครั้ง Intel® RAID Controller เสียงเตือนดังราวกับว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นซึ่งไม่มีจริง กลุ่ม RAID และไดรฟ์สํารองแบบร้อนแสดงอยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่สุดทั้งในยูทิลิตี้ ชุดควบคุม Raid Controller ของ Intel® และ ชุดควบคุมการทำงาน Raid Controller บนเว็บ ของ Intel® 2

ความละเอียด
หมาย เหตุ

ควรสํารองข้อมูลทั้งหมดก่อนดําเนินการต่อและดําเนินการเป็นประจํา


หากแบ็คเพลนมีช่องเสียบที่ว่างอยู่และไดรฟ์ใหม่พร้อมใช้งาน ให้ ดําเนินการต่อ ดังนี้:

  1. ใส่ ไดรฟ์ใหม่
  2. รีบูต ระบบ
  3. จากคอนโซล RAID ให้ไปที่คุณสมบัติของไดรฟ์ใหม่นี้ (ด้วยสถานะดีที่ยังไม่ได้กําหนดค่า) และดูว่ามีตัวเลือก Replace Missing Drive หรือไม่
  4. เลือกตัวเลือกนี้ จะทําให้ขั้นตอน การคัดลอกย้อนกลับ เป็นตัวดําเนินการเอง
  5. เมื่อกระบวนการเสร็จสมบูรณ์ ให้ รีบูต ระบบ

หากขั้นตอนเหล่านี้ไม่สามารถใช้งานได้ โวลุ่ม RAID ควรถูกลบ (ล้าง) เมื่อดําเนินการเสร็จแล้ว ให้สร้างอาร์เรย์ใหม่โดยไม่ต้องเริ่มต้น มิฉะนั้น คุณจะต้องเริ่มใช้งานกลุ่ม RAID และกู้คืนข้อมูลทั้งหมด

ข้อมูลเพิ่มเติม

สาเหตุ:

  • สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นหลังจากไดรฟ์ล้มเหลวและการกู้คืน การแทรกแซงด้วยตนเองในการเปลี่ยนการกําหนดค่า และ/หรือการใช้ไดรฟ์ที่ล้มเหลว/ถูกลบไปใหม่
  • หากไดรฟ์ที่ล้มเหลวหรือถูกนําออกไปโดยไม่คาดคิดจากกลุ่ม RAID ถูกใช้ใหม่ใน Intel® RAID Controller เดียวกัน ไดรฟ์จะถูกทําเครื่องหมายว่าเป็นไดรฟ์ที่ไม่ดี (ไม่ได้กําหนดค่าไม่ดี) โดยคอนโทรลเลอร์ ซึ่งช่วยให้ประวัติดิสก์ที่ล้มเหลวทางกายภาพ

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้