ID บทความ: 000025101 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 03/02/2023

รหัสความรุนแรงของเซ็นเซอร์ SmaRT และ CLST

สิ่งแวดล้อม

บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

เหตุการณ์สําคัญ: SmaRT-CLST Stat รายงานว่าได้มีการยืนยัน, Assertion Event - การเปลี่ยนไปใช้ระดับวิกฤตจากเซ็นเซอร์ PSU ที่รุนแรงน้อยกว่า 0x66 การแก้ไข SEL

คำอธิบาย

วิธีการแก้ไขปัญหา เหตุการณ์สําคัญ: SmaRT-CLST Stat รายงานว่าได้ยืนยัน, Assertion Event - การเปลี่ยนไปเป็นเหตุการณ์ที่สําคัญจากความรุนแรงน้อยลงจากเซ็นเซอร์ PSU 0x66 บันทึกเหตุการณ์ของระบบ

 

หมาย เหตุSmaRT = Smart Ride Through
CLST = Closed Loop System Throttling
ความละเอียด

เหตุการณ์ SmaRT-CLST Stat ระบุว่ามีการใช้พลังงานลดลงเล็กน้อยเนื่องจากชุดพาวเวอร์ซัพพลาย (PSUs) ของ Intel ถูกออกแบบมาเพื่อไวต่อสัญญาณพลังงานและสามารถตรวจจับการตกของพลังงาน

ดําเนินการต่อ ดังนี้:

หมาย เหตุ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบเชื่อมต่อกับ UPS ที่ใช้ได้กับคลื่นไซน์ อย่างแท้จริง ดูโทโพโลยี UPS เป็น ออนไลน์ ไม่ใช่ Line Interactive

 

ติดต่อ ฝ่ายสนับสนุน พร้อม บันทึกเหตุการณ์ระบบ ที่จําเป็นสําหรับการแก้ปัญหา

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่า BIOS/เฟิร์มแวร์เป็นรุ่นล่าสุด
  2. ทดสอบ กับโมดูลพาวเวอร์ซัพพลายครั้งละหนึ่งโมดูล
  3. ตรวจให้แน่ใจว่าอุปกรณ์พาวเวอร์ซัพพลาย (UPS) ใช้งานได้ดี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการสนับสนุน UPS สําหรับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel®
  4. โปรดดู ที่ส่วน SmaRT และ CLST Sensor Severity Code ของ คู่มือการแก้ไขปัญหาบันทึกเหตุการณ์ระบบ ที่เกี่ยวข้องสําหรับการอ้างอิงเพิ่มเติม ดูเซ็นเซอร์ #0xB2 ที่เกี่ยวข้องกับ Intel Node Manager ใน คู่มือข้อผิดพลาด BMC/SEL แบบโต้ตอบ ด้วย
  5. แก้ไข ส่วนประกอบทุกชิ้นในแชสซี

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้