ID บทความ: 000025039 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 25/10/2022

วิธีการเติมข้อมูลโมดูลหน่วยความจําบนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® แบบสองซ็อกเก็ตอย่างเหมาะสม

สิ่งแวดล้อม

บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® แบบสองซ็อกเก็ต

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ข้อมูลทั่วไปสําหรับวิธีเติมหน่วยความจําบนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® แบบสองซ็อกเก็ต

คำอธิบาย

วิธีเติมข้อมูลโมดูลหน่วยความจําบนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® แบบสองซ็อกเก็ตอย่างเหมาะสม

ความละเอียด

ตามกฎทั่วไปสําหรับ CPU ที่ติดตั้งแต่ละตัว จะเติมช่องเสียบ สีน้ําเงินให้เต็มก่อน โดยเริ่มจากช่องเสียบที่ไกลที่สุดจากโปรเซสเซอร์

โปรดดูเอกสารข้อมูลจําเพาะผลิตภัณฑ์ทางเทคนิค (TPS) ในส่วนของ หน่วยความจําระบบย่อย ของ เอกสาร สําหรับIntel® Server Boardการประมวลผลแบบคู่เฉพาะของคุณเพื่อดูกฎประชากรของหน่วยความจําทั้งหมด

นอกจากนี้ การตรวจดู รายการหน่วยความจําที่ทดสอบ แล้วก็เป็นเรื่องสําคัญเช่นกัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณใช้หน่วยความจําที่ผ่านการตรวจสอบอย่างเป็นทางการบนบอร์ดของคุณ

หมาย เหตุ
  • ไม่รองรับการผสม DDR4 DIMM ประเภท (RDIMM, LRDIMM, 3DS-RDIMM, 3DS-LRDIMM, NVDIMM) ภายในช่องหรือซ็อกเก็ตหรือบนซ็อกเก็ต นี่เป็นข้อผิดพลาดร้ายแรงในการเตรียมใช้งานหน่วยความจํา
  • ไม่รองรับการผสม DIMM ที่มีความถี่และความหน่วงต่างกันภายในหรือในซ็อกเก็ตโปรเซสเซอร์ หากพบการกําหนดค่าผสม BIOS จะพยายามทํางานที่ความถี่ทั่วไปสูงสุดและความหน่วงต่ําสุดที่เป็นไปได้

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้