ข้อความแสดงข้อผิดพลาด "IPMI Cipher Suite Zero Authentication"

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000024017

13/01/2023

ปัญหา: ข้อผิดพลาด: IPMI Cipher Suite Zero Authentication เมื่อเรียกใช้งานการสแกนความปลอดภัย

แก้ ปัญหา: สามารถแก้ไขข้อความแสดงข้อผิดพลาดได้โดยเพียงแค่ปิดใช้งาน IPMI over LAN ผ่าน Intelligent Platform Management Interface (IPMI)1 Interface (Shell);
ดูเอกสาร Intel® Server Systems Baseboard Management Controller (BMC) และ BIOS ในหัวข้อ 2.12

1 เนื่องจาก IPMI เป็นโปรโตคอลมาตรฐานอุตสาหกรรมที่พัฒนาโดย Intel และผู้จําหน่ายกว่าสองร้อยรายให้ดู วิธีการตรวจสอบว่า IPMI Cipher 0 ปิดอยู่ หรือไม่สําหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม

"ลิงก์สุดท้ายนี้มีให้เพื่อความสะดวกของคุณและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการรับรองโดย Intel เกี่ยวกับเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่นําเสนอ
เนื้อหาจากบุคคลที่สาม: เว็บไซต์และสื่ออาจมีเนื้อหาที่ผู้ใช้หรือบุคคลที่สามส่งมา เนื้อหาดังกล่าวไม่ได้รับการตรวจสอบ อนุมัติ หรือรับรองโดย Intel และเป็นความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้ใช้ของเราแต่เพียงผู้เดียว ไม่ว่าภายใต้สถานการณ์ใด Intel จะรับผิดชอบต่อเนื้อหาที่บุคคลที่สามส่งหรือให้มา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงข้อผิดพลาดหรือการละเว้นหรือความเสียหายใดๆ เนื้อหาใดๆ ที่ดาวน์โหลดหรือได้รับจากการใช้เนื้อหานั้นเป็นไปตามดุลพินิจและความเสี่ยงของคุณเอง และคุณจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อความเสียหายต่อระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ หรืออุปกรณ์อื่นๆ หรือการสูญเสียข้อมูลที่เป็นผลจากการดาวน์โหลดของสื่อดังกล่าว โดยการใช้งานของคุณ คุณยอมรับว่าคุณต้องประเมิน และรับความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการใช้เนื้อหาของบุคคลที่สาม ใดๆ รวมถึงการพึ่งพาความแม่นยํา ความสมบูรณ์ หรือประโยชน์ของเนื้อหาดังกล่าว การโพสต์และการใช้เว็บไซต์หรือวัสดุทั้งหมดอยู่ภายใต้ข้อกําหนดการใช้งานเหล่านี้ รวมถึงโปรแกรมและข้อกําหนดเฉพาะของเว็บไซต์อื่นๆ"