TA-๑๑๐๖: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจัดส่งทางอากาศ

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000020679

15/08/2018

อัพเด1พฤษภาคม 6, ๒๐๑๖

หลังจากการวิเคราะห์เพิ่มเติม Intel ได้กำหนดว่า:

  • เราสามารถจัดส่งหน่วยสำรองแบตเตอรี่ของเราต่อด้วยอากาศ
  • เราจะรีสตาร์ทการขนส่งแบตเตอรี่ทันที

กฎระเบียบใหม่สำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมส่งผลกระทบต่อฉันอย่างไร

กฎระเบียบใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งทางอากาศของแบตเตอรี่ลิเธียมได้รับการอนุมัติและข้อบังคับเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อวิธีการจัดส่งแบตเตอรี่ไปให้คุณ

ผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ได้รับผลกระทบ

Intel® RAID แบตเตอรี่อัจฉริยะ AXXRSBBU3, AXXRSBBU3S, AXXRSBBU4, AXXRSBBU6, AXXRSBBU7, AXXRSBBU7D10, AXXRSBBU7S, AXXRSBBU8, และ AXXRSBBU9

สิ่งที่ทำให้กฎระเบียบใหม่เหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) ได้ทำการเปลี่ยนแปลงในกฎระเบียบสำหรับการขนส่งแบตเตอรี่เป็นสินค้าบนเครื่องบินสำหรับผู้โดยสาร

การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นทำให้ทราบว่าสถานะของค่าใช้จ่ายไม่ควรเกิน30% ของความจุการออกแบบที่ได้รับความนิยมของพวกเขา จำนวนแบตเตอรี่ที่สามารถจัดส่งได้ถูกจำกัดอยู่ที่หนึ่งแพคเกจต่อการส่งมอบ แพคเพิ่มเสริมอาจประกอบด้วยเซลล์ไม่เกิน8เซลล์หรือ2ก้อน และสามารถขนส่งสินค้าได้เฉพาะในเครื่องบินขนส่งสินค้าเท่านั้น

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ติดตั้งในอุปกรณ์หรือบรรจุด้วยอุปกรณ์ยังคงสามารถจัดจำหน่ายบนเครื่องบินสำหรับผู้โดยสารและสถานะของค่าใช้จ่าย (SOC) ไม่สำคัญตราบใดที่แบตเตอรี่ถูกติดตั้งไว้หรือเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่แบตเตอรี่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้พลังงาน

โปรดดูเอกสารฉบับสมบูรณ์ในการอัพเดทข้อมูลแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

การปฏิบัติตามกฎระเบียบใหม่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่1เมษายน๒๐๑๖
 

Intel ได้รับการแก้ไขปัญหา stemming จากกฎระเบียบใหม่เหล่านี้อย่างไร

ในขณะที่มีการเผยแพร่สินค้าคงคลังที่มีอยู่ทั้งหมดของหน่วยการสำรองข้อมูลแบตเตอรี่รวมถึงหน่วยที่จัดส่งมายังลูกค้าซึ่งปัจจุบันมีค่ามากกว่า30% ในสถานะที่กำหนดไว้ ดังนั้นการขนส่งทางอากาศจึงไม่สามารถจัดส่งหน่วยสำรองแบตเตอรี่เหล่านี้ได้ ดังนั้นเพื่อให้มีความเป็นไปตามที่ Intel ตัดสินใจที่จะหยุดการจัดส่งไปยังลูกค้าในประเทศและสถานที่ที่เส้นทางอากาศจะทำให้การจัดส่งเป็นไปอย่างเดียว ประเทศเหล่านี้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ ออสเตรเลีย, จีน, Cyprus, ญี่ปุ่น, ลัตเวีย, Lebanon, นิวซีแลนด์, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, ประเทศไทย, และตุรกี

ในขณะเดียวกัน Intel ได้ทำตามขั้นตอนไปจนถึงปริมาณที่จำกัดระยะเวลาของหน่วยการสำรองข้อมูลแบตเตอรี่ไปยังคลังสินค้าท้องถิ่นทั่วโลกและจะได้รับการสนับสนุนคำสั่งซื้อบนพื้นฐานของการ จัดส่งที่จำกัดไปยังสถานที่ที่มีคุณสมบัติที่บริการโดยที่ดินและเส้นทางทะเล คุณควรคาดหวังที่จะเห็นเวลานำของหน่วยสำรองแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นถึง6สัปดาห์ขึ้นอยู่กับสินค้าคงคลังที่มีอยู่ดังนั้นจึงขอแนะนำให้วางคำสั่งซื้อล่วงหน้า

Intel กำลังตรวจสอบตัวเลือกทั้งหมดสำหรับโซลูชันระยะยาวเพื่อคืนค่าการตอบสนองและความพร้อมใช้งานทั่วโลกสำหรับ Intel® RAID แบตเตอรี่อัจฉริยะในขณะที่มีความสอดคล้องกับกฎระเบียบทั้งหมดและ Intel จะเผยแพร่การอัปเดตเพิ่มเติมในไม่ช้า

แบตเตอรี่ TA-๑๑๐๖โดยการจัดส่งทางอากาศ (PDF)icon
กฎระเบียบใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งทางอากาศของแบตเตอรี่ลิเธียมได้รับการอนุมัติแล้ว ข้อบังคับใหม่เหล่านี้ส่งผลกระทบต่อวิธีที่เราจัดส่งแบตเตอรี่ไปให้คุณ
 

ขนาดไฟล์:๓๙ KB
วันที่: พฤษภาคม๒๐๑๖

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*