รายการแชสซีอ้างอิงสําหรับ Intel® Entry Server Board SE7230NH1-E

เอกสาร

การบำรุงรักษาและประสิทธิภาพ

000008620

11/12/2023

แชสซีอ้างอิงที่ระบุไว้ด้านล่างรวมถึงแชสซีที่ได้รับการทดสอบเพื่อพิจารณาว่าให้การไหลเวียนของอากาศที่เพียงพอหรือไม่ เพื่อให้ส่วนประกอบสําคัญของเซิร์ฟเวอร์ไว้ภายในข้อมูลจําเพาะอุณหภูมิของผู้ผลิตแต่ละรายสําหรับ Intel® Entry Server Board SE7230NH1-E

ผู้ จัด จำหน่าย รุ่น ประเภทแชสซี(1) พาวเวอร์ซัพพลาย(2) ระดับการทดสอบความร้อน(3) การสนับสนุนไดรฟ์(4) Emc หมาย เหตุ
Intel SC5295UP ภู เขา -- 1 --
Intel SC5295UP ภู เขา -- 2 --
เชนโบร SR20502 ภู เขา -- 4 --
เชนโบร SR10403 ภู เขา -- 3 --
หย็องหยาง YY-5603 ภู เขา -- 3 --
การออกแบบ CI RS1203 1U -- 4 --


หมาย เหตุ:
แชสซีเพิ่มเติมอาจอยู่ระหว่างการทดสอบ ผลลัพธ์จะถูกโพสต์เมื่อพร้อมใช้งาน

(1)ตํานานแชสซี:
1U = แร็ค (ความสูง 1.75 นิ้ว)
2U = แร็ค (ความสูง 3.50 นิ้ว)
FT = Full Tower
FS = เซิร์ฟเวอร์ไฟล์
MT = ทาวเวอร์ขนาดกลาง

(2)พาวเวอร์ซัพพลาย:
-- = เดี่ยว
R/D = Redundant
H/S = Hot Swap Redundant

(3)ระดับการทดสอบความร้อน:
ระดับการทดสอบความร้อนหมายถึงการทดสอบระดับสูงสุดที่สําเร็จการทดสอบความร้อนของ Intel สรุปการกําหนดค่าแชสซีแสดงไว้ด้านล่าง:

ระดับ การปรับปรุงแก้ไขบอร์ด หน่วย ประมวล ผล ความเร็วสูงสุด Mfg. Process Tech จํานวนไดรฟ์ สูง สุด
อุณหภูมิโดยรอบ
1 D18676-301 โปรเซสเซอร์ Intel® Pentium® D 3.20 GHz 90 นาโนเมตร 2 35C
2 D13542-201 โปรเซสเซอร์ Intel® Pentium® D 3.20 GHz 90 นาโนเมตร 2 35C
3 ทั้ง หมด โปรเซสเซอร์ Intel® Pentium® 4 3.40 GHz 90 นาโนเมตร 2 35C
4 ทั้ง หมด โปรเซสเซอร์ Intel® Pentium® 4 3.40 GHz 90 นาโนเมตร 2 30C


(4) คําอธิบายตัวเลือกการสนับสนุนไดรฟ์:
TBD



ข้อมูลการทดสอบได้รับการจัดหาไว้เป็นคู่มือสําหรับผู้ค้าปลีกในการเลือกผลิตภัณฑ์แชสซีที่ใช้งานได้กับ Intel® Entry Server Board SE7230NH1-E แนะนําให้ผู้ค้าปลีกทดสอบผลิตภัณฑ์แชสซีในการกําหนดค่าเฉพาะ

ข้อมูลสําคัญและข้อสงวนสิทธิ์: เนื้อหาของลิงค์เว็บไซต์ที่อยู่ในรายการแชสซีที่ทดสอบแล้วไม่ได้ถูกควบคุมโดย Intel ลิงก์เหล่านี้ถูกนําเสนอเพื่อความสะดวกของคุณและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการรับรองโดย Intel เกี่ยวกับเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่นําเสนอ รายการนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะรวมทุกอย่าง เท่ากัน หรือเป็นการรับรองโดย Intel แต่แสดงถึงแชสซีที่ Intel ได้ตรวจสอบจนถึงปัจจุบันเท่านั้น ผู้ใช้รายชื่อนี้ควรตรวจสอบกับผู้ผลิตแชสซีเพื่อให้ได้ข้อมูลจําเพาะรุ่นล่าสุด และตรวจสอบให้แน่ใจว่าโมเดลแชสซีเฉพาะเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจของผู้ใช้ รายการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ตรวจสอบเว็บไซต์นี้เป็นประจําเพื่อการปรับปรุงต่างๆ เพื่อจุดประสงค์ในการแนะนําบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ในอนาคต Intel อาจทดสอบโครงเครื่องปัจจุบันและเพิ่มเติม ซึ่งอาจส่งผลให้ได้รายการปรับปรุงแชสซีนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเอกสารนี้ได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า Intel ไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใดๆ ที่อาจปรากฏในเอกสารนี้ และไม่รับผิดชอบต่อการอัพเดทข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้ Intel ปฏิเสธความรับผิดหรือข้อผูกมัดสําหรับความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากแอพพลิเคชันหรือการใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้

Intel ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันและการรับประกันโดยชัดแจ้ง โดยนัยหรืออื่นใด อันเกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเอกสารนี้ รวมถึง แต่ไม่จํากัดเพียงการรับประกันเกี่ยวกับความสามารถในการขายและความเหมาะสมสําหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ และการรับประกันว่าไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลที่สามใดๆ INTEL ไม่ให้คํากล่าวอ้างในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของรัฐบาลใดๆ

Intel ไม่ถ่ายทอดสิทธิ์การใช้งานใดๆ ไม่ว่าโดยชัดแจ้ง โดยนัยหรือโดยกฎหมาย โดยเอกสารหรือสิ่งอื่นใดที่เกิดขึ้นภายใต้สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา หรือภายใต้สิทธิ์ของผู้อื่น ข้อมูลนี้มีไว้เพื่อใช้อ้างอิงโดยผู้ประกอบพีซีเท่านั้น ผู้วางระบบพีซีไม่ได้รับอนุญาตให้หมายถึงกิจกรรมการทดสอบหรือการรายงานของ Intel ในด้านการโฆษณาหรือลักษณะอื่นใด