ความเข้ากันได้กับแชสซีสำหรับตระกูลตระกูล/S4600LH Intel® Server Board

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000008503

03/02/2020

หน้านี้มีการทดสอบและข้อมูลอ้างอิงของแชสซีสำหรับตระกูล Intel® Server Board ตระกูล

หมาย เหตุสำหรับข้อมูลแร็ค S4600LH2 ที่เข้ากันได้ให้ตรวจสอบ หน้าข้อมูลจำเพาะผลิตภัณฑ์ นี้

รายชื่อแชสซีอ้างอิง

มีการทดสอบแชสซีของบริษัทอื่นสำหรับการเป่าลมตามข้อมูลจำเพาะเกี่ยวกับอุณหภูมิของผู้ผลิตสำหรับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel ตระกูลตระกูล ตารางนี้ถูกอัพเดตเป็นแชสซีใหม่จะได้รับการทดสอบ

ผู้ จัด จำหน่ายรุ่นประเภทแชสซี1แหลงจยไฟ2การทดสอบแรงกระแทกที่ไม่มีการบรรจุหีบห่อการทดสอบเชิงความร้อนระดับ3ขับเคลื่อนการสนับสนุน4
AICRAC-1Eแร็ค (1U)เดียวN/A1C

ตำนานแชสซี1คำ:

  • 1U = แร็ค (U เป็นหลาย๑.๗๕นิ้ว)
  • 2U = แร็ค (U เป็นหลาย๑.๗๕นิ้ว)

แหล่งจ่ายไฟ2ตัว: R/D = ซ้ำซ้อน, H/S = การสำรองซ้ำ hot Swap

ระดับความร้อน3ระดับ: Intel ทำการทดสอบเชิงความร้อนระดับระบบของบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel®สำหรับแชสซีอ้างอิงของบุคคลที่สามทั้งหมดที่อยู่ในรายการ บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ถูกกำหนดค่าให้ใช้รูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไปที่ทำงานกับพัดลมระบบที่แนบมาทั้งหมดที่๑๐๐เปอร์เซ็นต์ความกว้างของชีพจร (PWM) ชุดรูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไปถูกตั้งค่าโดยการเลือกตัวเลือกแชสซีอื่นๆโดยใช้ยูทิลิตี้การกำหนดค่า FRUSDR Intel ไม่สามารถรับประกันว่าการกำหนดค่าระบบที่เฉพาะเจาะจงยังคงอยู่ภายในขีดจำกัดอุณหภูมิสูงสุดหากคุณเปลี่ยนหรือลดอัตราการควบคุมพัดลม PWM จากการกำหนดค่าที่ผ่านการทดสอบ

การสนับสนุนไดรเวอร์4 : A = เทียบ Sas, B = ติดตั้ง Sata, C = FABLED SAS/SATA

เนื้อหาในตารางเอกสารนี้ว่าการทดสอบความร้อนของ Intel ระดับสูงสุดเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 ฉบับปรับปรุงบอร์ดหน่วย ประมวล ผลความเร็วสูงสุดCPU TDPเทคโนโลยีกระบวนการผลิตจำนวนไดรฟ์อุณหภูมิแวดล้อม
1ทั้ง หมดลำดับโปรเซสเซอร์ E5-2400 Intel® Xeon®๒.๔ GHz95W32nm1๓๕องศาเซลเซียส
2ทั้ง หมดลำดับโปรเซสเซอร์ E5-2400 Intel® Xeon®๒.๔ GHz95W32nm130องศาเซลเซียส

ข้อมูลสำคัญและการปฏิเสธความชอบ

ข้อมูลการทดสอบนี้เป็นคำแนะนำสำหรับผู้ค้าปลีกในการเลือกผลิตภัณฑ์แชสซีที่เข้ากันได้กับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® ผู้แทนจำหน่ายได้รับการสนับสนุนให้ทดสอบผลิตภัณฑ์แชสซีในการกำหนดค่าที่เฉพาะเจาะจง

รายการนี้ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่จะรวมกันทั้งหมดและไม่ใช่ว่าเป็นการรับรองจาก Intel รายการนี้แสดงถึงแชสซีของ Intel ได้มีการตรวจสอบวันที่ ตรวจสอบกับผู้ผลิตแชสซีสำหรับข้อมูลจำเพาะรุ่นล่าสุดหรือเพื่อให้แน่ใจว่ารุ่นของแชสซีที่เฉพาะเจาะจงนั้นเพียงพอสำหรับวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ รายการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ตรวจสอบเว็บไซต์นี้เป็นประจำเพื่อรับการอัปเดต Intel ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเอกสารนี้เมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า Intel อนุมานไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใดๆที่อาจปรากฏในเอกสารฉบับนี้และไม่มีความมุ่งมั่นที่จะอัปเดตข้อมูลในเอกสารนั้น Intel ปฏิเสธความรับผิดชอบหรือข้อผูกมัดใดๆสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการประยุกต์ใช้หรือการใช้ข้อมูลในเอกสารนี้

Intel ขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกันและการรับประกันทั้งหมดทั้งหมดหรือที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเอกสารฉบับนี้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการรับประกันความสามารถเชิงพาณิชย์และการออกกำลังกายเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะและการรับประกันใดๆที่ไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลที่สามใดๆ Intel ทำให้ไม่มีข้อเรียกร้องเกี่ยวกับการปฏิบัติตามหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลใดๆ

Intel ไม่ได้ถ่ายทอดสิทธิ์การใช้งานใดๆที่ชัดแจ้งโดยนัยหรือตามกฎหมายโดย estoppel หรือมิฉะนั้นที่เกิดขึ้นภายใต้สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรือภายใต้สิทธิ์ของผู้อื่น ข้อมูลนี้มีไว้สำหรับใช้อ้างอิงโดยเฉพาะผู้ให้บริการพีซีเท่านั้น ผู้ให้บริการพีซีไม่ได้รับอนุญาตในการอ้างอิงถึงกิจกรรมการทดสอบและการรายงานของ Intel ในการโฆษณาหรือวิธีการอื่นใด