รายการแชสซีที่ผ่านการทดสอบสําหรับ Intel® Server Board S5500WB

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000008341

05/06/2023

ระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel®

ซัพพลาย เออร์* รุ่น # ชนิด ไฟ

โปรเซสเซอร์ที่รองรับ

การสนับสนุนไดรฟ์
Intel SR1690WB 1U เดียว ทั้ง หมด SATA/SAS
Intel SR1695WB 1U ความซ้ําซ้อนแบบคู่ ทั้ง หมด SATA/SAS


แชสซีทดสอบกับเวอร์ชัน SSI ของบอร์ด

ซัพพลาย เออร์* รุ่น # ชนิด ไฟ

โปรเซสเซอร์ที่รองรับ

การสนับสนุนไดรฟ์
AIC RSC-2EG 2U ความซ้ําซ้อนแบบคู่ 2.93 SATA/SAS
AIC RSC-1DG 1U เดียว 2.93 SATA/SAS
CI-Design NSR104 1U ความซ้ําซ้อนแบบคู่ 2.93 SATA/SAS
CI-Design NSR212 2U ความซ้ําซ้อนแบบคู่ 2.93 SATA/SAS
Evercase ECR9234 2U ความซ้ําซ้อนแบบคู่ 2.93 SATA/SAS

แชสซีทดสอบกับบอร์ดเวอร์ชั่น 12V

ซัพพลาย เออร์* รุ่น # ชนิด ไฟ

โปรเซสเซอร์ที่รองรับ

การสนับสนุนไดรฟ์
Chenbro

RM13204-WIL2

1U 450W/650W 2.8 SATA/SAS

ระดับการทดสอบความร้อน

Intel ทําการทดสอบการระบายความร้อนในระดับระบบของ Intel® Server Board ที่กําหนดในแชสซีอ้างอิงของบุคคลที่สามที่ระบุไว้ทั้งหมด Intel® Server Board ได้รับการกําหนดค่าให้ใช้รูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไป ซึ่งใช้งานพัดลมระบบที่แนบมาทั้งหมดที่การกล้ําความกว้างของพัลส์ (PWM) 100% รูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไปถูกตั้งค่าโดยเลือกตัวเลือก แชสซีอื่น ๆ โดยใช้ยูทิลิตี้การกําหนดค่า FRUSDR

Intel ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการกําหนดค่าระบบที่เฉพาะเจาะจงจะยังคงอยู่ภายในขีดจํากัดการระบายความร้อนสูงสุดหากผู้ใช้เลือกที่จะปรับเปลี่ยนและลดอัตรา PWM ควบคุมพัดลมจากการกําหนดค่าที่ทดสอบ ผู้ใช้ที่เลือกที่จะปรับเปลี่ยนอัตรา PWM ควบคุมพัดลมจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อการตรวจสอบความถูกต้องของความร้อนที่จําเป็นทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าการกําหนดค่าของระบบยังคงอยู่ภายในขีดจํากัดการระบายความร้อนสูงสุดที่กําหนด


ข้อมูลสําคัญและข้อสงวนสิทธิ์: Intel ไม่ได้ควบคุมเนื้อหาของลิงค์เว็บไซต์ที่อยู่ในรายการแชสซีที่ผ่านการทดสอบแล้ว ลิงก์เหล่านี้จะถูกนําเสนอเพื่อความสะดวกของคุณและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการรับรองโดย Intel เกี่ยวกับเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่นําเสนอ รายการนี้มิได้มีเจตนาให้ยกเว้นแต่เพียงผู้เดียว หรือเป็นการรับรองโดย Intel ซึ่งหมายถึงเฉพาะแชสซีที่ Intel ตรวจสอบถึงวันที่ ผู้ใช้รายการนี้จะได้รับการเตือนให้ตรวจสอบกับผู้ผลิตแชสซีเพื่อรับข้อมูลจําเพาะรุ่นล่าสุดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแชสซีรุ่นหนึ่งๆ มีเพียงพอสําหรับวัตถุประสงค์ที่ผู้ใช้ต้องการ รายการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ตรวจสอบเว็บไซต์นี้เป็นประจําเพื่ออัปเดต เพื่อจุดประสงค์ในการแนะนํา Intel® Server Board ในอนาคต Intel อาจทดสอบแชสซีปัจจุบันและแชสซีเพิ่มเติม ซึ่งอาจส่งผลให้มีการแก้ไขรายการแชสซีนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเอกสารนี้ได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า Intel จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใดๆ ที่อาจปรากฏในเอกสารนี้ และไม่รับผิดชอบต่อการอัปเดตข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดหรือข้อผูกพันใดๆ สําหรับความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการประยุกต์ใช้หรือการใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้

INTEL ปฏิเสธการรับประกันและการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าทางตรง โดยนัยหรืออย่างอื่นใด ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเอกสารนี้ รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงการรับประกันความเหมาะสมของความเหมาะสมในการค้าสําหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ และการรับประกันการไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาใดๆ ของบุคคลที่สามใดๆ INTEL จะไม่อ้างว่าปฏิบัติตามกฎระเบียบใดๆ ของหน่วยงานรัฐบาลใดๆ

Intel ไม่ได้ให้สิทธิ์ใช้งาน ไม่ว่าทางตรง โดยนัยหรือตามกฎหมาย โดยเอกสารหรืออย่างอื่น ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้สิทธิ์ของทรัพย์สินทางปัญญา หรือภายใต้สิทธิ์ของผู้อื่น ข้อมูลนี้ใช้สําหรับอ้างอิงโดยผู้รวมพีซีเท่านั้น ผู้ประกอบพีซีไม่ได้รับอนุญาตให้ดูการทดสอบหรือการรายงานกิจกรรมของ Intel ในการโฆษณาหรือลักษณะอื่นๆ