รายชื่อฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบสำหรับ Intel® RAID Controller SRCSAS144E

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007994

14/07/2017

รายการของฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบicon
เอกสารนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้ Intel® RAID Controller SRCSAS144E ที่มีคู่มือไปยังระบบปฏิบัติการบอร์ดเซิร์ฟเวอร์แชสซีดิสก์ไดร์ฟและอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆที่ผ่านการทดสอบโดย Intel®สำหรับใช้กับคอนโทรลเลอร์ RAID นี้

เอกสารนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นการทดสอบเพิ่มเติมหรือจนกว่า Intel® RAID Controller จะไม่มีการผลิตอีกต่อไป แต่ละรุ่นของเอกสารจะมีข้อมูลจากรุ่นก่อนหน้า มีการโพสต์เอกสารนี้รุ่นล่าสุดบนอินเทอร์เน็ต

Intel จะสนับสนุน RAID controller นี้เท่านั้นเมื่อใช้ในระบบที่ได้รับการกำหนดค่ามาพร้อมกับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ที่ระบุไว้และมีการกำหนดค่าด้วยเฟิร์มแวร์ RAID, BIOS ของระบบ/เฟิร์มแวร์และระบบปฏิบัติการรุ่นที่ได้รับการทดสอบเรียบร้อยแล้ว การทดสอบอย่างละเอียดได้รับการดำเนินการของ Intel® RAID Controller SRCSAS144E กับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel®ที่มีหุ้มด้วย Intel drive และมีอุปกรณ์ของบุคคลที่สามที่แสดงอยู่ในเอกสารนี้ มันไม่ได้เป็นประโยชน์ในการทดสอบ Intel® RAID Controller SRCSAS144E ในทุกการผสมผสานของบอร์ดเซิร์ฟเวอร์, หุ้มไดรฟ์, ฮาร์ดไดรฟ์, และอุปกรณ์ต่อพ่วง ชุดตัวอย่างได้รับการทดสอบเพื่อเพิ่มความมั่นใจในความเข้ากันได้ของพวกเขาและทุกอุปกรณ์ที่ระบุไว้ในเอกสารนี้ได้รับการทดสอบในการกำหนดค่าอย่างน้อยหนึ่งรายการ

โปรดดู บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ intel®และ Intel® RAID Controller เมทริกซ์ความเข้ากันได้ เพื่อตรวจสอบความเข้ากันได้ระหว่างบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ intel®และตัวควบคุม Intel® RAID
 

ชื่อไฟล์: SRCSAS144E_THOL_12_0. pdf
ขนาดไฟล์: ๑๖๕ KB
วันที่: ตุลาคม๒๐๐๙
ครั้งที่ปรับปรุง: ๑๒.๐

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*