การสูญหายของสคริปต์กู้คืนการเข้าถึงระบบสำหรับ Intel® Entry Storage System SS4000-E

เอกสาร

การบำรุงรักษาและประสิทธิภาพ

000007901

04/09/2017

ประกาศ: Intel ได้ประกาศการสิ้นสุดการสนับสนุนแบบโต้ตอบ (EOIS) สำหรับ INTEL® ENTRY STORAGE SYSTEM SS4000 ที่มีประสิทธิภาพ22ตุลาคม๒๐๑๒ Intel จะไม่ให้การสนับสนุนเชิงโต้ตอบสำหรับผลิตภัณฑ์นี้ผ่านทางโทรศัพท์อีเมลแชทหรือเครื่องมืออื่นๆหลังจากวันที่มีผลบังคับใช้

แนะนำให้ลูกค้าดำเนินการ: ลูกค้าควรอัปเดตเป็นเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น๑.๓หรือใหม่กว่าเพื่อขจัดความเสียหายของไฟล์ในระบบไฟล์ root

พื้นหลัง: ใน๒๐๐๖มีการค้นพบปัญหาของระบบที่อาจนำไปสู่ข้อมูลของลูกค้าที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ (แม้ว่าจะไม่หายไป) สาเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายของไฟล์ในระบบไฟล์ root ในระหว่างการปิดระบบ เฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น๑.๓ได้รับการเผยแพร่ ใน๒๐๐๖ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ Intel แนะนำระบบลูกค้าทั้งหมดได้รับการอัปเกรดเป็นเฟิร์มแวร์รุ่นใหม่นี้ผ่านคำ แนะนำทางเทคนิค๘๔๗, ธันวาคม๒๐๐๖

สถานการณ์ต่างๆอาจเกิดขึ้นจากปัญหาฮาร์ดแวร์ดิสก์เช่นภาคเสียที่ทำให้เกิดความเสียหายของไฟล์ในระบบไฟล์ root ตามที่ได้รับการติดตั้งดิสก์รุ่นเก่าปัญหาฮาร์ดแวร์ของดิสก์อาจเกิดขึ้นซึ่งสามารถดูเหมือนว่าการสูญเสียปัญหาการเข้าถึงของระบบ๘๔๗เป็นอย่างไร

สคริปต์การกู้คืน: Intel กำลังทำการสูญเสียของสคริปต์การกู้คืนการเข้าถึงระบบและสคริปต์การกู้คืนใช้คำแนะนำที่พร้อมใช้งานเพื่อสนับสนุนลูกค้าและผู้ใช้ในกรณีที่มีการสูญเสียปัญหาการเข้าถึงระบบเกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาฮาร์ดแวร์ฮาร์ดแวร์หรือเฟิร์มแวร์ที่ไม่ได้รับการอัปเดตต่อ TA-๘๔๗ ซอฟต์แวร์นี้ให้บริการฟรีที่ไม่มีการรับประกันใดๆรวมถึงการรับประกันใดๆที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะใดๆหรือการรับประกันใดๆที่เกิดขึ้นจากข้อเสนอข้อมูลจำเพาะหรือตัวอย่างใดๆ มันเป็นอย่างเคร่งครัดเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าของ Intel ลูกค้าใช้สคริปต์นี้ตามความเสี่ยงของตนเอง Intel จะให้การสนับสนุนสำหรับการใช้สคริปต์ Intel ให้การรับประกันไม่ได้ที่รันสคริปต์จะส่งผลให้เกิดการกู้คืนข้อมูล

ยูทิลิตี้และคำแนะนำของสคริปต์การกู้คืนสามารถดาวน์โหลดได้จาก ศูนย์การดาวน์โหลด Intel® โดยการค้นหา SS4000 ในช่องค้นหา

สคริปต์การกู้คืนรองรับเฉพาะเวอร์ชั่นเฟิร์มแวร์ Intel® Entry Storage System SS4000 เท่านั้นสูงสุดเวอร์ชั่น๑.๓ (BCFv13b524) การอัปเดตเฟิร์มแวร์๑.๔ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยสคริปต์การกู้คืนนี้เนื่องจากความจุในระบบจัดเก็บข้อมูลจะถูกแบ่งออกเป็นหลายพาร์ติชันที่ไม่รองรับสำหรับการกู้คืน หากสคริปต์การกู้คืนไม่ซ่อมแซมเงื่อนไขการเข้าถึงระบบการสูญเสียปัญหาอยู่นอกเหนือจากการกู้คืน ลูกค้าจะต้องคืนค่าข้อมูลจาก ข้อมูลสำรองที่ผ่านการทดสอบ แล้ว