คำถามที่พบบ่อยสำหรับ Intel® Modular Server Advanced Management Pack

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000007817

30/01/2020

หมาย เหตุผลิตภัณฑ์นี้ไม่สามารถซื้อได้อีกต่อไป ดูการยุติการผลิตผลิตภัณฑ์ MFSADVMGMT Intel® Modular Server Advanced Management Pack

คลิ กหรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

ข้อได้เปรียบของ Intel® Modular Server Advanced Management Pack คืออะไร Intel® Modular Server Advanced Management Pack ให้ความเป็นไปได้ในการบันทึกการตั้งค่าจากสวิตช์, ที่เก็บข้อมูลและ Ethernet และการส่งออก/นำเข้าไปยังแชสซีอื่น นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนสำหรับโพรโทคอลการเข้าถึงไดเรกทอรีที่มีน้ำหนักเบา (LDAP), SYSLOG และ SNMPv3
ฉันจะใช้แพคความจัดการขั้นสูงของเซิร์ฟเวอร์โมดูลาร์ Intel ได้อย่างไร แพคความจัดการขั้นสูงของเซิร์ฟเวอร์ Intel แบบโมดูลาร์จะได้รับการสนับสนุนใน:
  • แชสซี Intel® Modular Server MFSYS25
  • Intel® Modular Server ระบบ MFSYS35 ที่มีแพคเกจเฟิร์มแวร์ UFU ๖.๕หรือสูงกว่า
  • แชสซี Intel® Modular Server MFSYS25V2 ที่มี๑๐.๑หรือสูงกว่า
เซิร์ฟเวอร์โมดูลของ Intel®ที่มีแพคเกจเฟิร์มแวร์เหล่านั้นมีรหัสลิขสิทธิ์การทดสอบ30วันสำหรับคุณลักษณะของเซิร์ฟเวอร์โมดูลดังต่อไปนี้:
  • Intel® Shared LUN
  • Intel® Modular Server แพคการจัดการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล (รหัสผลิตภัณฑ์: MFSLUNCOPY)
  • แพคความจัดการขั้นสูงของเซิร์ฟเวอร์โมดูลาร์ Intel
  • Intel® Modular Server Virtualization Manager (รหัสผลิตภัณฑ์: MFSVRT) [บนแพคเกจเฟิร์มแวร์ 11. x เท่านั้น]
ฉันสามารถตรวจสอบจำนวนวันที่เหลือจากคีย์ทดลองใช้งาน30วันของฉันได้อย่างไร จากเมนูในแผงควบคุมด้านซ้ายโดยคลิกที่การเปิดใช้งานคุณสมบัติ. ปุ่มคุณลักษณะที่เปิดใช้งานทั้งหมดและวันทดลองใช้ที่เหลืออยู่ (หากมี) ในกรณีที่มีการแสดงผลที่นี่

Modular server control feature activation

สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่คีย์ลิขสิทธิ์การทดสอบ30วันหมดอายุแล้วหรือไม่การเปิดใช้งานคุณสมบัติไม่ได้รับการสนับสนุนอีกต่อไป เนื่องด้วยผลิตภัณฑ์นี้ได้ถูกยกเลิกการผลิตแล้ว.
ข้อกำหนดด้านฮาร์ดแวร์คืออะไร แชสซีเซิร์ฟเวอร์ Intel แบบโมดูลาร์ของ Intel จำเป็นต้องมีการใช้เฟิร์มแวร์ระดับ UFU ๖.๕หรือสูงกว่า เมื่อใช้ฟังก์ชั่นการนำเข้า/ส่งออกทั้งสองแชสซีต้องมี:
  • ระดับเฟิร์มแวร์เดียวกัน
  • การกำหนดค่าฮาร์ดแวร์ที่เหมือนกัน (จำนวน SCMs เดียวกันในแชสซีจำนวนฮาร์ดไดรฟ์เท่านั้น)
ทั้งเซิร์ฟเวอร์โมดูลาร์ของ Intel จำเป็นต้องมีการเปิดใช้งานคีย์ลักษณะพิเศษ
ฉันจะนำเข้า/ส่งออกการตั้งค่าจากแชสซีหนึ่งไปยังอีกตัวหนึ่งได้อย่างไร

คลิกนำเข้า/ส่งออก ในเมนูแผงด้านซ้ายเพื่อแจ้งหน้าจอ นำเข้า/ส่งออกการกำหนดค่า เลือกการตั้งค่าระบบย่อยที่จะบันทึกโดยทำเครื่องหมายที่ช่องถัดจากและคลิกส่งออก ซึ่งจะช่วยให้ตัวเลือกในการบันทึกการตั้งค่าเป็นไฟล์ .zip ในเครื่องหรือใช้กับคีย์ USB หรือลูกค้าภายนอก

เมื่อนำเข้าการกำหนดค่าที่บันทึกไว้เพียงแค่เรียกดูที่ตั้งของไฟล์ให้เลือกไฟล์และคลิกที่นำเข้า

Modular server control configuration import export
ฉันสามารถส่งออกการกำหนดค่าและนำเข้ากลับไปยังเครื่องเดียวกันได้หรือไม่ เฉพาะในกรณีที่คุณไม่ได้เปลี่ยนแปลงระดับการปรับปรุงเฟิร์มแวร์ตั้งแต่การส่งออก
ฉันสามารถใช้แพ็คการจัดการขั้นสูงของ Intel Server Modular เพื่อส่งออกการกำหนดค่าจากแชสซีเซิร์ฟเวอร์แบบโมดูลของ Intel MFSYS25 ไปยังแชสซีเซิร์ฟเวอร์โมดูลาร์ Intel MFSYS25V2 ได้หรือไม่ ไม่ใช่เนื่องจากการอัปเดตเฟิร์มแวร์ที่แตกต่างกันของแชสซี Intel® Modular Server MFSYS25V2 นี้ไม่สามารถทำได้
ฉันจะเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ได้อย่างไร ดูฉันจะเปิดใช้งานคุณสมบัติต่างๆบนเซิร์ฟเวอร์โมดูลาร์ของ Intel ได้อย่างไร