รายการแชสซีที่ผ่านการทดสอบสําหรับ Intel® Server Board S1200BT

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007803

08/06/2023

ตารางแสดงรายการโครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®ที่ทดสอบสําหรับ Intel® Server Board S1200BT

โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®ที่ผ่านการทดสอบ คำ อธิบาย หมาย เหตุ
P4304XXSFCN โครงเครื่องแบบแท่นพร้อม HDD Sleds แบบตั้ง 4 ตัว, พาวเวอร์ซัพพลาย 365W แบบไม่ซ้ําซ้อน
P4304XXSHCN แชสซีแบบ Pedestal Entry พร้อมชุดไดรฟ์ HDD Hot Swap 3.5" 4 ตัว, พาวเวอร์ซัพพลาย 365W แบบไม่ซ้ําซ้อน ทดสอบสําหรับ S1200BTL เท่านั้น

รายการแชสซีอ้างอิง

มีการระบุไว้เป็นแชสซีอ้างอิงของบริษัทอื่นที่ผ่านการทดสอบสําหรับการระบายอากาศเพื่อให้ส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์ที่สําคัญต่อข้อมูลจําเพาะอุณหภูมิของผู้ผลิตสําหรับ Intel® Server Board S1200BTL ระดับการทดสอบความร้อนแสดงให้เห็นถึงระดับสูงสุดของการทดสอบที่เสร็จสมบูรณ์

ผู้ จัด จำหน่าย รุ่น แชสซี
ชนิด
พลังงาน
อุปทาน
ร้อน
ระดับการทดสอบ
ไดรฟ์
สนับสนุน
Emc หมาย เหตุ
Chenbro* SR105 แท่น เดียว 1 A และ B
Chenbro* SR209 แท่น เดียว 1 C
In-win* PE689 แท่น เดียว 1 A และ B
การออกแบบ CI* NSR104 1U เดียว 1 A และ B
T-win* RMC-1L 1U เดียว 1 C


มีการระบุไว้เป็นแชสซีอ้างอิงของบริษัทอื่นที่ผ่านการทดสอบการระบายอากาศเพื่อให้ส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์ที่สําคัญต่อข้อมูลจําเพาะอุณหภูมิของผู้ผลิตสําหรับ Intel® Server Board S1200BTS ระดับการทดสอบความร้อนแสดงให้เห็นถึงระดับสูงสุดของการทดสอบที่เสร็จสมบูรณ์

ผู้ จัด จำหน่าย รุ่น แชสซี
ชนิด
ไฟ ร้อน
ระดับการทดสอบ
ไดรฟ์
สนับสนุน
Emc หมาย เหตุ
TST* Mini4 แท่น เดียว 1 C
Chenbro* SR209 แท่น เดียว 2 C
In-win* BK636 แท่น เดียว 1 C
In-win* PE689 แท่น เดียว 1 A และ B
Yeong Yang* YY-A213 แท่น เดียว 1 C
TST* ESRM-104 1U เดียว 2 A และ B


ระดับการทดสอบความร้อน:

ระดับ การปรับปรุงบอร์ด หน่วย ประมวล ผล กําลัง TDP สูงสุด เทคโนโลยีการผลิต จํานวนไดรฟ์ อุณหภูมิแวดล้อม (Celsius)
1 ทั้ง หมด โปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® E3-1200
ลำดับ
95W 32nm 1 35
2 ทั้ง หมด โปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® E3-1200
ลำดับ
95W 32nm 1 30

ตัวเลือกการสนับสนุนไดรฟ์:

ผู้กําหนดตัวเลือก ประเภทไดรฟ์ที่รองรับ
A SAS ของแท่นเชื่อมต่อ
B SATA ของแท่นเชื่อมต่อ
C SAS แบบใช้สาย / SATA


ข้อมูลการทดสอบเป็นคู่มือสําหรับผู้ค้าปลีกในการเลือกผลิตภัณฑ์แชสซีที่เข้ากันได้กับ Intel® Server Board S1200BTL/S1200BTS ขอแนะนําให้ผู้ค้าปลีกทดสอบผลิตภัณฑ์แชสซีในการกําหนดค่าเฉพาะ

ข้อมูลสําคัญและการปฏิเสธความรับผิดชอบ: เนื้อหาของลิงก์เว็บไซต์ที่อยู่ในรายการแชสซีที่ผ่านการทดสอบจะไม่ถูกควบคุมโดย Intel ลิงก์เหล่านี้จะถูกนําเสนอเพื่อความสะดวกของคุณและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการรับรองโดย Intel เกี่ยวกับเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่นําเสนอ รายการนี้มิได้มีเจตนาให้ยกเว้นแต่เพียงผู้เดียว หรือเป็นการรับรองโดย Intel ซึ่งหมายถึงเฉพาะแชสซีที่ Intel ตรวจสอบถึงวันที่ ผู้ใช้รายการนี้จะได้รับการเตือนให้ตรวจสอบกับผู้ผลิตแชสซีเพื่อรับข้อมูลจําเพาะรุ่นล่าสุดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแชสซีรุ่นหนึ่งๆ มีเพียงพอสําหรับวัตถุประสงค์ที่ผู้ใช้ต้องการ รายการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ตรวจสอบเว็บไซต์นี้อย่างสม่ําเสมอเพื่ออัปเดต เพื่อจุดประสงค์ในการแนะนําบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ในอนาคต Intel อาจทดสอบแชสซีปัจจุบันและแชสซีเพิ่มเติม ซึ่งอาจส่งผลให้มีการแก้ไขรายการแชสซีนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเอกสารนี้ได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า Intel จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใดๆ ที่อาจปรากฏในเอกสารนี้ และไม่รับผิดชอบต่อการอัปเดตข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดหรือข้อผูกพันใดๆ สําหรับความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการประยุกต์ใช้หรือการใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้

INTEL ปฏิเสธการรับประกันและการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าทางตรง โดยนัยหรืออย่างอื่นใด ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเอกสารนี้ รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงการรับประกันความเหมาะสมของความเหมาะสมในการค้าสําหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ และการรับประกันการไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาใดๆ ของบุคคลที่สามใดๆ INTEL จะไม่อ้างว่าปฏิบัติตามกฎระเบียบใดๆ ของหน่วยงานรัฐบาลใดๆ

Intel ไม่ได้ให้สิทธิ์ใช้งาน ไม่ว่าทางตรง โดยนัยหรือตามกฎหมาย โดยเอกสารหรืออย่างอื่น ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้สิทธิ์ของทรัพย์สินทางปัญญา หรือภายใต้สิทธิ์ของผู้อื่น ข้อมูลนี้ใช้สําหรับอ้างอิงโดยผู้รวมพีซีเท่านั้น ผู้ประกอบพีซีไม่ได้รับอนุญาตให้ดูการทดสอบหรือการรายงานกิจกรรมของ Intel ในการโฆษณาหรือลักษณะอื่นๆ