ระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบสำหรับ Intel® Server Board S5000VSA และ SR250SA ระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel®

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007581

04/02/2020

หน้านี้ประกอบด้วยรายการของระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบสำหรับ Intel® Server Board S5000VSA และ SR250SA ระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel® ระบบปฏิบัติการที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการด้านล่างนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนจาก Intel® Server Board หรือระบบนี้

 

ระบบปฏิบัติการประเภทของการทดสอบหมาย เหตุ
Microsoft Windows Server ๒๐๐๘ R2, ๓๒-บิต *การติดตั้งเท่านั้น 
Microsoft Windows Server ๒๐๐๘ R2, ๖๔-บิต *การติดตั้งเท่านั้น 
Microsoft Windows Server ๒๐๐๘, ๓๒-บิต *ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
Microsoft Windows Server ๒๐๐๘, ๖๔-บิต *ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
Microsoft Windows Server ๒๐๐๓ R2 * Service Pack 1 (๓๒-บิต)ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
Microsoft Windows Server ๒๐๐๓ R2 * (๖๔-บิต)ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
Red Hat* Enterprise Linux ๕.๐ (๓๒-บิต)ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
Red Hat* Enterprise Linux ๕.๐ (๖๔-บิต)ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
การอัปเดตRed Hat* Enterprise Linux ๔.๐ 2 (๖๔-บิต)ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
SuSE* Linux Enterprise Server 10-32 บิต (Service Pack 1)ความเค้น & ความเข้ากันได้ 
SuSE* Linux Enterprise Server 10-64 บิต (Service Pack 1)ความเค้น & ความเข้ากันได้ 

 

สำหรับรายการของการรับรองระบบปฏิบัติการโปรดตรวจสอบ รายชื่อระบบปฏิบัติ การที่ผ่านการทดสอบแล้วซึ่งอยู่ในการสนับสนุน

 

หมาย เหตุ
  1. อะแดปเตอร์/อุปกรณ์ต่อพ่วง & การทดสอบความเค้นจะดำเนินการเฉพาะในรุ่นล่าสุดของระบบปฏิบัติการที่รองรับในขณะที่ทำการตรวจสอบที่กำหนด อะแดปเตอร์/อุปกรณ์ต่อพ่วง & การทดสอบความเค้นประกอบด้วยสามส่วน: แพลตฟอร์มพื้นฐาน, หลายอะแดปเตอร์และความอดทน:
    • แพลตฟอร์มพื้นฐาน: แต่ละแพลตฟอร์มฐานจะประสบความสำเร็จในการติดตั้งระบบปฏิบัติการที่กำหนดเสร็จเรียบร้อยแล้วเรียกใช้งานการทดสอบความเค้นของดิสก์และดำเนินการทดสอบความเค้นของเครือข่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว
    • ความเข้ากันได้ของอะแดปเตอร์: การทดสอบการตรวจสอบความเข้ากันได้ของอแดปเตอร์ (CV) ใช้ชุดทดสอบเพื่อให้ได้มุมมองที่ถูกต้องของวิธีที่เซิร์ฟเวอร์ทำงานร่วมกับอะแดปเตอร์ที่หลากหลายภายใต้ระบบปฏิบัติการที่รองรับหลัก การทดสอบเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อแสดงความเข้ากันได้ของฮาร์ดแวร์ระหว่างการ์ดและแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์รวมถึงมีการทดสอบการทำงานเท่านั้น ไม่มีการ stressing หนักของระบบหรือการ์ดจะดำเนินการทดสอบ CV
    • การทดสอบความเครียด: ลำดับการทดสอบนี้ใช้การกำหนดค่าที่มีอะแดปเตอร์เพิ่มเติมในช่องที่มีอยู่ทั้งหมด (ขึ้นอยู่กับแชสซีที่ใช้) สำหรับการทดสอบขั้นต่ำ๗๒ชั่วโมงโดยไม่ต้องฉีดข้อผิดพลาด การกำหนดค่าแต่ละตัวจะส่งผ่านการทดสอบการติดตั้งความเค้นเครือข่าย/ดิสก์และการทดสอบการสำรองข้อมูลเทป ข้อผิดพลาดร้ายแรงใดๆที่เกิดขึ้นจะต้องมีการรีสตาร์ทการทดสอบทั้งหมด
  2. การทดสอบการติดตั้งพื้นฐานจะดำเนินการพร้อมกับแต่ละระบบปฏิบัติการที่รองรับ การทดสอบการติดตั้งพื้นฐานตรวจสอบว่าบอร์ดเซิร์ฟเวอร์สามารถติดตั้งระบบปฏิบัติการได้และชุดคุณสมบัติพื้นฐานของฮาร์ดแวร์ทำงานได้ อุปกรณ์ต่อพ่วงขนาดเล็กจะใช้เพื่อการติดตั้งเท่านั้น ไม่มีการทดสอบการ์ดอะแดปเตอร์เพิ่มเติม การทดสอบอาจรวมถึงการเชื่อมต่อเครือข่ายและการทำงานของชุดทดสอบมาตรฐานที่เป็นกรรมสิทธิ์และอุตสาหกรรม