คําถามที่ถูกถามบ่อยเกี่ยวกับ MFSYS25 ระบบ Intel® Modular Server MFSYS35 MFSYS25V2

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000007433

05/12/2023

MFSYS25V2 คืออะไร
MFSYS25V2 ระบบ Intel® Modular Server เป็นแชสซีเดียวกันกับ Intel® Modular Server System MFSYS25 แต่ยังรวมถึงโมดูลการจัดการ MFCMM2 และ MFMIDPLANE2 Midplane ใหม่ (midplane ที่อัปเดต) ดูคําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Intel® Management Module MFCMM และ MFCMM2

คลิก หรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

ฉันสามารถมีโมดูลประมวลผลความล้มเหลวได้หรือไม่ ระบบปฏิบัติการที่มีคลัสเตอร์ เช่น Windows Server 2008* มียูทิลิตี้เป็นของตนเองสําหรับการเปิดใช้งานและกําหนดค่าคลัสเตอร์ failover
ฉันสามารถรีสตาร์ทเซิร์ฟเวอร์แบบโมดูลาร์จากระยะไกลได้หรือไม่ สามารถรีสตาร์ทได้เฉพาะโมดูลประมวลผลแต่ละโมดูลเท่านั้นจากระยะไกล ไม่ใช่ทั้งแชสซี
โครงสร้าง RAID และข้อมูลเมตาจะถูกจัดเก็บไว้ที่ใด โครงสร้าง RAID และข้อมูลเมตาจะถูกเก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ดูที่
คําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Intel® Storage Controller AXXSCM3S
ฉันควรใช้พาวเวอร์ซัพพลายแบบไม่สะดุด (UPS) แบบใด แม้ว่าเราจะไม่ได้ทําการทดสอบอย่างเป็นทางการ UPS ต้องรองรับโหลด 3720W และมีสี่ (4) NEMA 5-15 เต้าเสียบ แนะนําให้ใช้การจัดการอีเธอร์เน็ต/SNMP
ฉันจะตั้งค่าความซ้ําซ้อนของโดเมนพลังงานของฉันได้อย่างไร ระบบไม่จําเป็นต้องใช้โดเมนพลังงานอีกต่อไป
มีบอร์ดจ่ายพลังงานหรือไม่ ส่วนประกอบทั้งหมด รวมถึงระบบย่อยพลังงาน เสียบเข้ากับ midplane โดยตรง
พาวเวอร์ซัพพลายมีลําดับที่เจาะจงหรือไม่ พาวเวอร์ซัพพลายไม่จําเป็นต้องกําหนดหมายเลข และช่องเสียบทํางานเป็นอิสระ คุณสามารถย้ายโมดูลพาวเวอร์ซัพพลายจากช่องหนึ่งไปยังอีกช่องหนึ่งเป็นขั้นตอนการแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง
มีการอัปเดตเฟิร์มแวร์สําหรับพาวเวอร์ซัพพลายหรือไม่ พาวเวอร์ซัพพลายไม่มีเฟิร์มแวร์
พัดลมว่างเปล่าคืออะไร ช่องว่างของพัดลมเป็นพัดลมที่ใช้งานอยู่แทนแหล่งจ่ายไฟ
มีความล้มเหลวเพียงจุดเดียวหรือไม่ ความล้มเหลวถูกลดทอนลงอย่างไร โมดูลการจัดการการประมวลผล (CMM) เป็นส่วนประกอบเดียวที่ไม่ซ้ําซ้อน ระบบนี้ออกแบบมาให้ทํางานโดยไม่คํานึงถึงสถานะของ CMM
หากฉันทํา CMM หาย ฉันจะเสียการกําหนดค่าหรือไม่ ข้อมูลการกําหนดค่าจะถูกเก็บไว้ในแฟลชการ์ดบน midplane
หาก midplane ไม่ทํางาน การกําหนดค่าของฉันจะหายไปหรือไม่ คุณสามารถย้ายแฟลชการ์ดไปยัง Midplane ที่เปลี่ยนทดแทนได้
เป็นไปได้หรือไม่ที่จะบันทึกและคืนค่าการกําหนดค่าด้วยตนเอง การกําหนดค่า CMM จะถูกสํารองข้อมูลโดยอัตโนมัติในการอัปเดตเฟิร์มแวร์แต่ละรายการ คลิ ก Restore Settings button
GUI การจัดการสําหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือดู ที่ ไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ CMM ได้ ใช้ตัวเลือก Advanced Management Pack MFSADVMGMT เพื่อส่งออกการกําหนดค่าสําหรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลนอกสถานที่ หรือสําหรับการนําเข้าไปยังแชสซีอื่น
สองหน่วยสามารถแบ่งปันทรัพยากรได้หรือไม่ คุณไม่สามารถใช้ทรัพยากรร่วมกันระหว่างโครงเครื่องอื่นได้ คุณสามารถแชร์ไดรฟ์เสมือนระหว่างโมดูลประมวลผลหลายโมดูลกับคุณลักษณะ LUN ที่แชร์ได้ ฉันจะเปิดใช้งานคุณสมบัติ LUN ที่แชร์ได้อย่างไร
ฉันเข้าสู่ระบบพอร์ตซีเรียลใดบนสวิตช์ โมดูล SCM และ CMM ใด พอร์ตซีเรียลมีไว้สําหรับการใช้งานด้านวิศวกรรมและการผลิตเท่านั้น
ระบบที่โหลดเต็มพิกัดมีน้ําหนักเท่า ใด ระบบที่โหลดเต็มรูปแบบมีน้ําหนักประมาณ 187 ปอนด์
ฉันจะซื้อระบบ Intel® Modular Server ได้ที่ไหน วันที่สั่งซื้อครั้งสุดท้ายคือ 01 พฤศจิกายน 2013
Microsoft Internet Explorer 8* ทํางานร่วมกับ GUI และ CMM หรือไม่ GUI และ CMM สนับสนุน Microsoft Internet Explorer 8 และ Mozilla* Firefox 3 ตรวจสอบ รายการฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบ (THOL) เพื่อหาข้อยกเว้นที่เป็นไปได้