เรียนรู้ว่าไดรเวอร์กราฟิกรองรับ DDC/CI หรือไม่

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007175

26/09/2022

ไดรเวอร์กราฟิก Intel® รองรับ VESA Display Data Channel/Command Interface (DDC/CI) ในการเชื่อมต่อ DVI, HDMI*, VGA หรือ DisplayPort*

ในการเข้าถึง DDC/CI แอปพลิเคชันของบริษัทอื่นจะต้องใช้ฟังก์ชัน API (Application Programming Interface) ของไดรเวอร์กราฟิก Intel ผ่าน CUI SDK (ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์อินเทอร์เฟซผู้ใช้ทั่วไป) ของไดรเวอร์ ฟังก์ชัน API และ SDK ของไดรเวอร์ไม่ใช่เนื้อหาที่เผยแพร่ต่อสาธารณะและสําหรับนักพัฒนาเท่านั้น หากต้องการขอเข้าถึงข้อมูลจําเพาะ API และ CUI SDK ของไดรเวอร์กราฟิก Intel นักพัฒนาของแอปพลิเคชันควรติดต่อตัวแทนฝ่ายขายของ Intel เพื่อขอความช่วยเหลือหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ผลิตเมนบอร์ด ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ หรือผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Intel®

ในระบบปฏิบัติการ Windows Vista* และ Windows 7* แอปพลิเคชันของบริษัทอื่นอาจเข้าถึง DDC/CI โดยใช้ฟังก์ชัน API ของไดรเวอร์กราฟิก Intel ผ่าน Intel CUI SDK หรือใช้ฟังก์ชัน Monitor Configuration API ของระบบปฏิบัติการผ่าน Windows* SDK ฟังก์ชัน API ของระบบปฏิบัติการเหล่านี้ใหม่สําหรับ Windows Vista และ Windows 7 และไม่รองรับใน Windows รุ่นก่อนหน้า

หากแอปพลิเคชันของคุณมีปัญหาในการเข้าถึง DDC/CI ผ่านการเชื่อมต่อ DisplayPort โปรดใช้ไดรเวอร์กราฟิกล่าสุด