ภาพรวมของยูทิลิตี้ FLASH ROM Intel® Ethernet iSCSI Boot

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000006727

26/03/2021

Intel® iSCSI Remote Bootภาพรวมทั้งหมด

iSCSI ใช้โครงสร้างพื้นฐาน Ethernet ที่มีอยู่เพื่อเชื่อมต่อกับหน่วยเก็บข้อมูลระยะไกลโดยใช้โปรโตคอล SCSI ที่ห่อหุ้มในแพ็คเก็ต TCP/IP มาตรฐาน Intel iSCSI Remote Bootเปิดใช้งานอะแดปเตอร์เซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ PCI Express* Intel® Ethernet เพื่อบูตจากไดรฟ์ข้อมูลดิสก์ iSCSI ระยะไกลบนเครือข่ายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ใช้ iSCSI (SAN)

Intel® iSCSI Remote Bootยูทิลิตี้ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลดยูทิลิตี้การIntel® Ethernet Connections เวอร์ชันล่าสุด

The Intel® Ethernet Connections Boot Utility (BootUtil) เป็นยูทิลิตี้ที่สามารถใช้โปรแกรม PCI option ROM บนหน่วยความจําแฟลชของอะแดปเตอร์เครือข่ายที่ใช้ Intel PCI และ PCI-Express ที่รองรับ และเพื่ออัปเดตการกําหนดค่า BootUtil จะแทนที่ยูทิลิตี้ที่มีอยู่และให้ฟังก์ชันของ UTIL, ISCSIUTL, LANUTIL และ FLAUTIL รุ่นเก่ากว่า BootUtil สนับสนุนอะแดปเตอร์ทั้งหมดที่สนับสนุนโดยยูทิลิตี้ก่อนหน้า
 

หมาย เหตุการอัปเดตหน่วยความจําแฟลชของอะแดปเตอร์โดยใช้Intel Ethernet Connections Boot Utility จะเขียนทับอิมเมจของเฟิร์มแวร์ที่มีอยู่


BootUtil ช่วยให้ผู้ใช้ใช้เฟิร์มแวร์ที่รองรับแฟลชไปยังอะแดปเตอร์จากไฟล์ PDF หลักที่มีให้ ROM ตัวเลือกนี้ประกอบด้วยไดรเวอร์ PXS, iSCSI, FCoA และ UEFI และตั้งโปรแกรมภาพไปยังหน่วยความจําแฟลชพร้อมกัน ไฟล์ต้นแบบของก่อนก่อน (BOOTIMG) คือคอนเทนเนอร์ของรอมตัวเลือกการ® Intel ทั้งหมด ไฟล์นี้จะเข้ามาแทนที่ไฟล์ที่มีอยู่ของไฟล์ SCSI, PX1, FCoT และ EFI

ดู BootUtil.txt เพื่อดูคําแนะนําโดยละเอียดเกี่ยวกับการใช้ยูทิลิตี้
 

ใช้ไดรเวอร์Intel® EthernetและIntel® Ethernet Software
Intel ขอแนะนาให้คุณอัปเดต® Intel® อะแดปเตอร์เครือข่ายและซอฟต์แวร์เป็นเวอร์ชันล่าสุด

ตรวจหาและอัปเดตไดรเวอร์และซอฟต์แวร์โดยอัตโนมัติ
ใช้ ศูนย์ดาวน์โหลด เพื่อเลือกไดรเวอร์และซอฟต์แวร์ด้วยตนเอง
 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
Intel® iSCSI Remote Bootที่ทราบแล้ว
ฉันจะแก้ไขปัญหาIntel iSCSI Remote Bootได้อย่างไร