ข้อได้เปรียบในการอัปเกรด Windows * สำหรับ Intel®ขนาดเล็กสำหรับธุรกิจ

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000006347

30/08/2017

การอัพเกรดจาก Windows 8 * เป็น Windows ๘.๑ *

หาก Intel®ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็ก (Intel® SBA) ไม่ทำงานตามปกติหลังจากอัปเกรดจาก Windows 8 เป็น Windows ๘.๑โปรดอัปเดตเป็น Intel® SBA เวอร์ชั่น๒.๒ผ่านทางกลไกการอัปเดตอัตโนมัติในซอฟต์แวร์หรือถอนการติดตั้งรุ่นปัจจุบันและติดตั้ง Intel® SBA ๒.๒

นอกจากนี้โปรดทราบว่า Windows ๘.๑จะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมดกับรุ่นของไดรเวอร์โปรแกรมการจัดการจาก Intel® (Intel® ME) ที่ต่ำกว่าเวอร์ชั่น9.0.20 เท่านั้น หาก Intel® SBA ตรวจพบรุ่นที่ต่ำกว่า9.0.20 เท่านั้นข้อความจะแสดงให้เห็นการอัปเดตไดรเวอร์ Intel ME

การอัพเกรดจาก Windows 7 * เป็น Windows 8

การอัปเกรดจาก Windows 7 เป็น Windows 8 อาจทำให้แอพพลิเคชั่น Intel® SBA สามารถถอนการติดตั้งในระหว่างกระบวนการอัพเกรดได้ สองเงื่อนไขเป็นที่รู้จักกันเพื่อให้เกิดปัญหานี้:

  • ระดับมืออาชีพของ windows 7 * ได้รับการอัปเกรดเป็น Windows 8 * Core
  • Windows 7 * Ultimate ได้รับการอัปเกรดเป็น Windows 8 Core

นอกจาก Intel® SBA, โปรแกรมการจัดการจาก Intel® (Intel® ME) ไดรเวอร์และแอพพลิเคชั่นอื่นๆของ Intel และบุคคลที่สามอาจถูกถอนการติดตั้ง

หากคุณอัปเกรดเป็น Windows 8 และ Intel® SBA ถูกถอนการติดตั้งให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งไดรเวอร์ Intel® ME1 จากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์หรือบอร์ดเดสก์ท็อปของคุณ

    หมาย เหตุหากผู้ผลิตของคุณไม่มีไดรเวอร์โปรแกรมการจัดการจาก Intel® (Intel® ME) ให้ดาวน์โหลดไดรเวอร์สำหรับบอร์ดเดสก์ทอปของคุณจาก ศูนย์ดาวน์โหลด ของ Intel โปรดทราบว่านี่คือไดรเวอร์ทั่วไปและไม่มีคุณสมบัติแบบกำหนดเองใดๆที่ติดตั้งโดยผู้ผลิต
  2. รีบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
  3. ติดตั้ง Intel® SBA เวอร์ชั่น๑.๑2

ไดรเวอร์ Intel ME ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับชิปเซ็ต Intel®แต่ละตัวบนเมนบอร์ดของคุณ ติดตั้งไดรเวอร์ Intel ME ที่ถูกต้องสำหรับชิปเซ็ต Intel®ที่เฉพาะเจาะจงของคุณ

intel ขอ แนะนำให้รับ INTEL® sba เวอร์ชั่น๑.๑จากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณเนื่องจากอาจมีการปรับแต่งซอฟต์แวร์ INTEL® sba