คำแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับ Intel® Active Management Technology

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000006278

07/03/2019

หากคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์จัดการการกำหนดค่า IT ที่รองรับ Intel® AMT การเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่น๙.๐อาจส่งผลกระทบต่อคุณ โปรเซสเซอร์ Intel เจนเนอเรชั่น 4 Intel® Core™ vPro™ที่มี Intel® AMT เวอร์ชัน๙.๐ใน๒๐๑๓
 

คลิ กหรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

 
สิ่งที่แตกต่างกันโดยเฉพาะเกี่ยวกับแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์ Intel® Core™เจนเนอเรชั่น4ของ Intel ที่มี Intel® AMT แพลตฟอร์มที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ก่อนถึงเจนเนอเรชั่นที่ 4 Intel® AMT รองรับโปรโตคอลการสื่อสารของ Intel Access® (SOAP) แบบง่าย (SOAP) EOI เริ่มต้นด้วย Intel® AMT ๓.๒โปรโตคอลมาตรฐานที่อุตสาหกรรมสำหรับการจัดการนอกวงการถูกนำมาใช้ โพรโทคอลนี้คือการจัดการ WS (WS-MAN) Intel ได้รับการสนับสนุนทั้งสองโปรโตคอลจาก Intel® AMT ๓.๒จนถึง 8. x แผนการลบโปรโตคอล EOI ที่เก่ากว่าได้ระบุไว้ใน๒๐๐๙ด้วย Intel® AMT 9. x เป็นรุ่นแรกที่รองรับโปรโตคอล WS-MAN เท่านั้น
ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าฉันได้รับผลกระทบ ผลิตภัณฑ์การจัดการการกำหนดค่า IT บางอย่างยังไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงไปยัง WS MAN สำหรับ Intel® AMT ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจจำเป็นต้องให้ลูกค้าทำการอัปเกรดไปยังผลิตภัณฑ์ที่จัดการการกำหนดค่าของพวกเขา การอัปเกรดนี้ทำเพื่อรักษาความเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มใหม่ที่เริ่มต้นด้วยโปรเซสเซอร์ intel เจนเนอเรชั่น 4 Intel® Core™ vPro™ ตรวจสอบกับ ISV ของคุณเพื่อดูว่าจำเป็นต้องอัปเกรดเพื่อรักษาความเข้ากันได้หรือไม่
การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลต่อประสบการณ์ของฉันอย่างไร หากคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์การจัดการการกำหนดค่า IT ที่ไม่ได้รับผลกระทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกับประสบการณ์ของคุณ หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์จัดการการกำหนดค่า IT ที่จำเป็นต้องมีการอัพเกรดการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นกับกระบวนการทางธุรกิจของคุณ
ในขณะเดียวกันผลกระทบต่อฉันคืออะไร แพลตฟอร์ม™ Intel® vPro ที่มีอยู่พร้อม Intel® AMT ที่ถูกเตรียมใช้งานแล้วจะยังคงมีการจัดการกับผลิตภัณฑ์การจัดการการกำหนดค่า IT หากคุณมีแพลตฟอร์ม™ Intel® vPro ที่ยังไม่ได้เตรียมใช้งาน Intel® AMT ให้ตรวจสอบกับ ISV ของคุณสำหรับรายการที่เฉพาะเจาะจงของคุณสมบัติการ Intel® AMT ที่รองรับและเวอร์ชันก่อนหน้า
ฉันจะได้รับการสนับสนุนอย่างไร คุณจะได้รับการสนับสนุนให้ติดต่อ ISV ของคุณโดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือ
ฉันสามารถติดต่อใครได้บ้างหากมีข้อสงสัยหรือข้อมูลเพิ่มเติม