การตั้งค่าไดรเวอร์ขั้นสูงสำหรับอแดปเตอร์เซิร์ฟเวอร์ Intel® Ethernet 10 Gigabit

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000005783

27/01/2020

การตั้งค่าในแท็บ ขั้นสูง ปรับแต่งวิธีที่อะแดปเตอร์จัดการกับการติดแท็กของแพคเก็ต QoS เฟรมจัมโบ้การโอนย้ายและความสามารถอื่นๆ

หน้านี้จะไม่นำไปใช้กับอะแดปเตอร์ที่มีโปร/10GbEในชื่อของพวกเขา สำหรับอะแดปเตอร์เหล่านี้โปรดดูที่การตั้งค่าขั้นสูงสำหรับอแดปเตอร์เซิร์ฟเวอร์ Intel® PRO/10GbE

หมาย เหตุ
  • คุณสมบัติบางอย่างอาจไม่พร้อมใช้งานทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการและอะแดปเตอร์เฉพาะที่ติดตั้งไว้
  • เค้าโครงแท็บและความพร้อมใช้งานของคุณลักษณะที่สูงจะแตกต่างกันเมื่อมีการติดตั้ง Intel® PROSet สำหรับอุปกรณ์ Windows Manager
  • ความช่วยเหลือบนหน้าจอจะพร้อมใช้งานเมื่อมีการติดตั้ง Intel® PROSet สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์ Windows

คลิ กหรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

การควบคุมการไหล

การควบคุมการไหลช่วยให้อะแดปเตอร์สามารถสร้างหรือตอบสนองต่อกรอบการควบคุมการไหลซึ่งช่วยควบคุมปริมาณการรับส่งข้อมูลของเครือข่าย คุณสามารถตั้งค่าคอนฟิกการควบคุมการไหลภายใต้คุณสมบัติ ตัวเลือกประสิทธิภาพเมื่อมีการติดตั้ง Intel® PROSet สำหรับอุปกรณ์ Windows

พาร์ทเนอร์การเชื่อมโยงสามารถโอเวอร์โหลดได้หากมีเฟรมเข้าถึงได้เร็วกว่าอุปกรณ์สามารถประมวลผลได้ เฟรมจะถูกละทิ้งจนกว่าจะผ่านเงื่อนไขการโอเวอร์โหลด กลไกการควบคุมการไหลเอาชนะปัญหานี้และช่วยขจัดความเสี่ยงของเฟรมที่หายไป

หากสถานการณ์การโอเวอร์โหลดเกิดขึ้นอุปกรณ์จะสร้างกรอบการควบคุมการไหล มันบังคับให้พาร์ทเนอร์การเชื่อมโยงไปยังหยุดส่งสัญญาณก่อนที่จะพยายามส่งใหม่

หมาย เหตุสำหรับอะแดปเตอร์ที่จะได้รับประโยชน์จากคุณสมบัตินี้พาร์ทเนอร์ link จะต้องรองรับเฟรมการควบคุมการไหล
เริ่ม ต้นเปิดใช้งาน RX และ TX
ช่วงปิดใช้งาน: ไม่มีการควบคุมการไหล
เปิดใช้งาน RX และ TX: อะแดปเตอร์สร้างขึ้นและตอบสนองต่อเฟรมการควบคุมการไหล
เปิดใช้งาน RX: อะแดปเตอร์หยุดการส่งข้อมูลเมื่อได้รับเฟรมการควบคุมการไหลจากพาร์ทเนอร์ของลิงก์
เปิดใช้งาน TX: อะแดปเตอร์สร้างเฟรมการควบคุมการไหลเมื่อคิวการรับของคุณถึงขีดจำกัดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
 
แบ่งข้อมูลส่วนหัว

ตัวแบ่งข้อมูลส่วนหัวช่วยให้อะแดปเตอร์สามารถแบ่งข้อมูลส่วนหัวจากแพ็กเก็ตขาเข้าเพื่อให้ CPU ไม่ต้องดำเนินการกับแพคเก็ตทั้งหมด การกระทำแบบแยกนี้ช่วยลดการใช้ CPU

OsWindows Server ๒๐๐๘ *
เริ่ม ต้นเปิด
ช่วงปิดใช้งาน, เปิดใช้งาน
 
ขัดจังหวะในปริมาณที่เหมาะกับคุณ

การควบคุมแบบขัดจังหวะช่วยให้อะแดปเตอร์มีความสามารถในการขัดจังหวะในระดับปานกลาง

เมื่อแพ็กเก็ตมาถึงอะแดปเตอร์จะสร้างการขัดจังหวะที่ช่วยให้ไดรเวอร์สามารถจัดการกับแพคเก็ต ที่ความเร็วในการเชื่อมต่อที่มากขึ้นจะสร้างอินเตอร์รัปต์มากขึ้นและการใช้ CPU จะเพิ่มขึ้น มันส่งผลให้ประสิทธิภาพของระบบที่ไม่ดี เมื่อคุณเปิดใช้งานการควบคุมแบบขัดจังหวะอัตราการขัดจังหวะจะลดลงและผลลัพธ์คือประสิทธิภาพของระบบที่ดีขึ้น

OsWindows Server ๒๐๐๘
เริ่ม ต้นเปิด
ช่วงปิดใช้งาน, เปิดใช้งาน
 
อัตราควบคุมที่ขัดจังหวะ

อัตราการควบคุมแบบขัดจังหวะจะตั้งค่าอัตราที่ตัวควบคุมสร้างความขัดจังหวะหรือความล่าช้าในการสร้างอินเตอร์รัปต์ การควบคุมจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่ายและการใช้ประโยชน์ของ CPU การตั้งค่าเริ่มต้น (ปรับได้) จะปรับอัตราการขัดจังหวะแบบไดนามิกขึ้นอยู่กับประเภทการจราจรและการใช้งานเครือข่าย การเลือกการตั้งค่าที่แตกต่างกันสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่ายและระบบในการกำหนดค่าบางอย่างได้ คุณสามารถกำหนดค่าอัตราการควบคุมแบบอินเตอร์รัปต์ภายใต้คุณสมบัติ ตัวเลือกประสิทธิภาพเมื่อมีการติดตั้ง Intel® PROSet สำหรับอุปกรณ์ Windows

หากไม่มีการขัดจังหวะการใช้งาน CPU จะเพิ่มอัตราข้อมูลที่สูงขึ้นเนื่องจากระบบต้องรับมือกับการขัดจังหวะจำนวนที่มากขึ้น การควบคุมแบบขัดจังหวะทำให้ไดรเวอร์เครือข่ายสามารถสะสมความขัดจังหวะและส่งการขัดจังหวะหนึ่งครั้งแทนที่จะเป็นชุดของการขัดจังหวะ ในอัตราข้อมูลที่สูงขึ้นการตั้งค่าการควบคุมแบบขัดจังหวะสูงอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้ ที่อัตราข้อมูลต่ำการตั้งค่าการควบคุมการขัดจังหวะที่ต่ำกว่าเป็นที่ต้องการเมื่อมีการขัดจังหวะที่หน่วงเวลาทำให้เกิดความหน่วง

เริ่ม ต้นเปลี่ยน
ช่วงปรับได้, สูง, ต่ำ, ปานกลาง, ปิด
 
ถ่ายโหลด checksum IPv4

การถ่ายโหลด checksum IPv4 ช่วยให้อะแดปเตอร์ตรวจสอบความถูกต้องของ checksum TCP/IP บนแพคเก็ตที่ได้รับ (RX) และการประมวลผล checksum บนแพคเก็ตที่ถูกส่ง (TX) คุณสามารถกำหนดค่า checksum IPv4 ที่อยู่ภายใต้คุณสมบัติการถ่ายโอนข้อมูลของ ตัวเลือก tcp/ip เมื่อ Intel® PROSet สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์ Windows ถูกติดตั้ง การเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของ TCP/IP และลดการใช้ CPU ระบบปฏิบัติการจะคำนวณและตรวจสอบความถูกจำก TCP/IP ในการถ่ายโอนข้อมูล

เริ่ม ต้นเปิดใช้งาน RX และ TX
ช่วงเปิดใช้งาน rx และ TX, เปิดใช้งาน RX, TX ที่เปิดใช้งาน
 
แพ็กเก็ตจัมโบ้

เปิดใช้งานความสามารถของแพคเก็ตจัมโบ้สำหรับแพคเก็ต TCP/IP เมื่อแพคเก็ตขนาดใหญ่ทำให้มีการเข้าชมมากที่สุดและความหน่วงที่มากขึ้นสามารถยอมรับได้แพคเก็ตจัมโบ้สามารถลดการใช้ CPU และปรับปรุงประสิทธิภาพของสายไฟ ขนาดเฟรมของ Ethernet มาตรฐานคือ๑๕๑๔ไบต์ในขณะที่เฟรมจัมโบ้สามารถมี๔๐๘๘หรือ๙๐๑๔ไบต์ได้ การตั้งค่าที่ใช้ได้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอะแดปเตอร์เฉพาะ

เปิดใช้งานแพคเก็ตจัมโบ้เฉพาะเมื่ออุปกรณ์ทั่วทั้งเครือข่ายสนับสนุนพวกเขาเท่านั้นและได้รับการกำหนดค่าให้ใช้ขนาดเฟรมเดียวกัน เมื่อตั้งค่าเฟรมจัมโบ้บนอุปกรณ์เครือข่ายอื่นๆโปรดทราบว่าอุปกรณ์เครือข่ายจะคำนวณขนาดของเฟรมขนาดจัมโบ้ที่แตกต่างกัน อุปกรณ์บางตัวประกอบด้วยข้อมูลส่วนหัวในขนาดเฟรมในขณะที่คนอื่นไม่

หมาย เหตุอะแดปเตอร์ Intel ไม่ มีข้อมูลส่วนหัวในขนาดเฟรม
เริ่ม ต้นปิด
ช่วงปิดใช้งาน (๑๕๑๔), ๔๐๘๘และ๙๐๑๔ไบต์
(ตั้งค่าสวิตช์4ไบต์ที่สูงกว่าสำหรับ CRC, บวก4ไบต์หากใช้ VLANs หรือการติดแท็กแพคเก็ต QoS)
 
ขนาดใหญ่รับถ่าย (IPv4)

ขนาดใหญ่รับข้อมูล (IPv4) ตั้งค่าอะแดปเตอร์เพื่อถ่ายภาพงานของข้อความของ TCP ที่ใช้ในการจัดทำอีเธอร์เน็ตเฟรมที่ถูกต้อง คุณสามารถกำหนดค่าการรับข้อมูลขนาดใหญ่ที่อยู่ภายใต้คุณสมบัติการถ่ายโอนข้อมูลของ ตัวเลือก tcp/ip เมื่อ Intel® PROSet สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์ Windows ได้ถูกติดตั้งไว้

เนื่องจากฮาร์ดแวร์ของอะแดปเตอร์สามารถทำการแบ่งส่วนข้อมูลได้เร็วกว่าซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการคุณสมบัตินี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการส่งผ่านได้มากขึ้น อะแดปเตอร์ยังใช้ทรัพยากร CPU น้อยลงอีกด้วย

OsWindows Server ๒๐๐๘
เริ่ม ต้นเปิด
ช่วงปิดใช้งาน, เปิดใช้งาน
 
ขนาดใหญ่ส่ง (IPv4)

ขนาดใหญ่ส่งภาพ (IPv4) และขนาดใหญ่ส่งถ่ายข้อมูล (IPv6) เปิดใช้งานอะแดปเตอร์เพื่อถ่ายภาพงานของข้อความของ TCP ที่ใช้ในการแบ่งเซกิไปยังเฟรมอีเธอร์เน็ตที่ถูกต้อง

เนื่องจากฮาร์ดแวร์ของอะแดปเตอร์สามารถทำการแบ่งส่วนข้อมูลได้เร็วกว่าซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการคุณสมบัตินี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการส่งผ่านได้มากขึ้น อะแดปเตอร์ยังใช้ทรัพยากร CPU น้อยลงอีกด้วย

OsWindows Server ๒๐๐๘
เริ่ม ต้นเปิด
ช่วงปิดใช้งาน, เปิดใช้งาน
 
ที่อยู่ในที่จัดการภายในเครื่อง

ที่อยู่ที่จัดการในเครื่องจะแทนที่อยู่ MAC เริ่มต้นด้วยที่อยู่ MAC ที่ผู้ใช้กำหนด หากต้องการใส่ที่อยู่เครือข่ายใหม่ให้พิมพ์หมายเลขฐานสิบหก12ตัวในกล่องนี้

เริ่ม ต้นไม่
ช่วง๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๑-FFFF FFFF FFFF
ข้อ ยก เว้น:
  • อย่าใช้ที่อยู่แบบมัลติคาสต์ (บิตที่มีความสำคัญน้อยกว่าของไบต์สูง = 1)
  • อย่าใช้ศูนย์ทั้งหมดหรือ F's ทั้งหมด
หมายเหตุการตั้งค่าปัจจุบัน: แปลงกลับไปยังที่อยู่เครือข่ายเดิมของอะแดปเตอร์
หมาย เหตุ

ในทีมงาน Intel® PROSet ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้

  • ทีม LAA หากทีมมีการกำหนดค่า LAA
  • ที่อยู่ MAC ถาวรของอะแดปเตอร์หลักหากทีมไม่ได้รับการกำหนดค่า LAA

Intel PROSet ไม่ใช้อะแดปเตอร์ LAA หาก:

  • อะแดปเตอร์คืออะแดปเตอร์หลักในทีม
  • ทีมมี LAA
 
เหตุการณ์สถานะการเชื่อมโยงเข้าสู่ระบบ

เหตุการณ์สถานะ Log link ช่วยให้คุณสามารถทำการล็อกสถานะลิงก์ต่อไปนี้เป็นบันทึกเหตุการณ์ของระบบได้:

  • LINK_UP_CHANGE
    ระบุว่าอะแดปเตอร์มีการเชื่อมโยงที่สร้างขึ้น
  • LINK_DOWN_CHANGE
    ระบุว่าอะแดปเตอร์ได้สูญเสียการเชื่อมโยง
  • LINK_DUPLEX_MISMATCH
    ระบุไม่ตรงกันในเพล็กซ์ระหว่างอะแดปเตอร์และพาร์ทเนอร์การเชื่อมโยง

หากต้องการตรวจสอบปัญหาการเชื่อมต่อให้คลิกแท็บ ความเร็วการเชื่อมโยง และเรียกใช้การวินิจฉัย แท็บความเร็วของลิงก์และการวินิจฉัยจะพร้อมใช้งานเฉพาะเมื่อมีการติดตั้ง Intel® PROSet สำหรับอุปกรณ์ Windows Device Manager เท่านั้น

อินเตอร์รัปต์แฝงต่ำ

ตัวเลือกการขัดจังหวะความหน่วงต่ำช่วยให้อะแดปเตอร์เลี่ยงการขัดจังหวะและสร้างการขัดจังหวะเมื่อบางแพคเก็ต TCP มาถึง จากนั้นระบบจะสามารถจัดแพคเก็ตได้เร็วขึ้น แอพพลิเคชั่นบางอย่างมีการเข้าถึงข้อมูลเครือข่ายได้เร็วขึ้นเนื่องจากความหน่วงของข้อมูลที่ลดลง

ต้องติดตั้ง Intel PROSet สำหรับ Windows Device Manager เพื่อเปิดใช้งานการกำหนดค่าของอินเตอร์รัปต์แฝงต่ำ คุณสามารถกำหนดค่าคุณสมบัติการขัดจังหวะความหน่วงต่ำในคุณสมบัติ ตัวเลือกประสิทธิภาพ หากต้องการใช้อินเตอร์รัปต์ที่มีความหน่วงต่ำให้เลือกกล่องกาเครื่องหมาย ใช้การขัดจังหวะ ที่มีความหน่วงต่ำและเลือกตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งต่อไปนี้

  • ใช้สำหรับแพคเก็ตที่มีแฟล็ก TCP PSH: แพ็กเก็ตขาเข้าใดๆที่มีแฟล็ก TCP PSH ทริกเกอร์การขัดจังหวะในทันที อุปกรณ์ส่งจะตั้งค่าแฟล็ก PSH
  • ใช้สำหรับพอร์ต TCP เหล่านี้: ทุกแพ็กเก็ตที่ได้รับบนพอร์ตที่ระบุทริกเกอร์ขัดจังหวะทันที คุณสามารถระบุได้สูงสุดแปดพอร์ต
หมาย เหตุหากคุณเปิดใช้งานการขัดจังหวะความหน่วงต่ำระบบจะสามารถเพิ่มการใช้ CPU ของระบบได้
 
เซกเมนต์ TCP ที่ถ่ายโหลด

การแบ่งเซ็กเมนต์ TCP ช่วยให้อะแดปเตอร์สามารถถ่ายสำเนางานของเซกเมนต์ข้อความ TCP ลงในเฟรมอีเธอร์เน็ตที่ถูกต้อง คุณสามารถกำหนดค่าการแบ่งกลุ่ม TCP ที่อยู่ภายใต้คุณสมบัติการถ่ายโอนข้อมูลของ ตัวเลือก tcp/ip เมื่อ Intel® PROSet สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์ Windows ถูกติดตั้ง

เนื่องจากฮาร์ดแวร์ของอะแดปเตอร์เสร็จสิ้นการแบ่งส่วนข้อมูลได้เร็วกว่าซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการคุณสมบัตินี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการส่งข้อมูลได้ อะแดปเตอร์ยังใช้ทรัพยากร CPU น้อยลงอีกด้วย

เริ่ม ต้น บน
ช่วง ปิด, บน
 
ลำดับความสำคัญและ VLAN

ลำดับความสำคัญและ VLAN ช่วยให้สามารถส่งและรับเฟรมที่แท็ก IEEE 802.3 ac ได้รวมถึง:

  • แท็ก 802.1 p QoS (คุณภาพของบริการ) สำหรับแพคเก็ตที่มีการแท็กลำดับความสำคัญ
  • แท็ก 802.1 q สำหรับ VLANs

เมื่อเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้แล้วให้แท็กแพคเก็ตใช้การตั้งค่าคิวที่กำหนดโดยข้อกำหนดระดับความสำคัญของระบบปฏิบัติการ ระดับความสำคัญ & VLAN จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อคุณตั้งค่า VLAN บนแท็บ VLAN คุณไม่สามารถปิดใช้งานการแท็กได้เนื่องจากจำเป็นต้องมีการติดป้ายสำหรับ VLANs

หมาย เหตุจะต้องติดตั้ง Intel® PROSet สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์ Windows และบริการระบบเครือข่ายขั้นสูง (ANS) เพื่อกำหนดค่า VLANs บนอะแดปเตอร์เครือข่าย Intel®
 
เริ่ม ต้นเปิดใช้งาน VLAN & ลำดับความสำคัญ
ช่วงลำดับความสำคัญ & VLAN ปิดใช้งานลำดับความสำคัญ & VLAN เปิดใช้งานลำดับความสำคัญที่เปิดใช้งาน VLAN
 
ได้รับบัฟเฟอร์

ตั้งค่าจำนวนบัฟเฟอร์การรับที่ใช้โดยอะแดปเตอร์เมื่อทำการคัดลอกข้อมูลไปยังหน่วยความจำ การเพิ่มค่านี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้รับแต่ใช้หน่วยความจำของระบบ คุณสามารถกำหนดค่าบัฟเฟอร์การรับภายใต้คุณสมบัติ ตัวเลือกประสิทธิภาพเมื่อมีการติดตั้ง Intel® PROSet ตัวจัดการอุปกรณ์ Windows

คุณอาจเลือกที่จะเพิ่มจำนวนของบัฟเฟอร์ที่ได้รับหากคุณสังเกตเห็นการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในประสิทธิภาพของการเข้าชมที่ได้รับ หากได้รับประสิทธิภาพไม่ใช่ปัญหาให้ใช้การตั้งค่าเริ่มต้น

เริ่ม ต้น512
ช่วง128–2048เพิ่มขึ้น๖๔
  
รับด้านมาตราส่วน

รับ side มาตราส่วน (RSS) ช่วยให้การประมวลผลสำหรับการเชื่อมต่อ TCP ในหลายโปรเซสเซอร์หรือคอร์โปรเซสเซอร์ หากอะแดปเตอร์ของคุณไม่รองรับ RSS หรือหากระบบปฏิบัติการของคุณไม่รองรับการตั้งค่า RSS จะไม่แสดงขึ้น

เริ่ม ต้นเปิด
ช่วงปิดใช้งาน, เปิดใช้งาน
 
รับคิวมาตราส่วนประกอบด้าน

ได้รับการจัดคิวมาตราส่วนประกอบจัดสรรพื้นที่คิวไปยังธุรกรรมบัฟเฟอร์ระหว่างอะแดปเตอร์เครือข่ายและโปรเซสเซอร์ การกำหนดค่าของคิวไม่ได้รับการสนับสนุนบนอะแดปเตอร์ทั้งหมดที่สนับสนุน RSS จำนวนคิวที่ได้รับการสนับสนุนแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอะแดปเตอร์และระบบปฏิบัติการ การตั้งค่าเฉพาะสำหรับอะแดปเตอร์และระบบปฏิบัติการของคุณเท่านั้นที่จะแสดงขึ้น

เริ่ม ต้นคิว2
ช่วงคิว 1, 2, หรือ4คิว

ดู คู่มือผู้ใช้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับมาตราส่วนด้านที่ได้รับ

Checksum TCP ที่ถ่ายโหลด (IPv4)

การถ่ายโหลด checksum TCP (IPv4) และ Checksum TCP ที่ถ่าย (IPv6) เปิดใช้งานอะแดปเตอร์เพื่อประมวลผล (TX) หรือตรวจสอบ (RX) TCP ของแพคเก็ต คุณสามารถกำหนดค่า checksum TCP ที่ถ่ายโอนภายใต้คุณสมบัติ ตัวเลือก การถ่ายข้อมูล tcp/ip เมื่อ Intel® PROSet สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์ Windows ได้รับการติดตั้ง คุณสมบัตินี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและลดการใช้ CPU อะแดปเตอร์คำนวณหรือตรวจสอบ checksum สำหรับระบบปฏิบัติการที่เปิดใช้งานการถ่ายโอน

Osทั้งหมดสำหรับ IPv4, Windows Server ๒๐๐๘สำหรับ IPv6
เริ่ม ต้นเปิดใช้งาน RX และ TX
ช่วงเปิดใช้งาน rx และ TX, เปิดใช้งาน RX, TX ที่เปิดใช้งาน
 
ส่งบัฟเฟอร์

ตั้งค่าจำนวนบัฟเฟอร์การส่งที่ใช้โดยอะแดปเตอร์เมื่อทำการคัดลอกข้อมูลไปยังหน่วยความจำ การเพิ่มค่านี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการส่งข้อมูลได้แต่ยังใช้หน่วยความจำระบบได้อีกด้วย คุณสามารถกำหนดค่าบัฟเฟอร์การส่งภายใต้คุณสมบัติ ตัวเลือกประสิทธิภาพ เมื่อมีการติดตั้ง Intel® PROSet สำหรับอุปกรณ์ Windows สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์

คุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มจำนวนของบัฟเฟอร์การส่งหากคุณสังเกตเห็นการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในประสิทธิภาพของการส่งผ่านการเข้าชม หากประสิทธิภาพการส่งข้อมูลไม่ใช่ปัญหาให้ใช้การตั้งค่าเริ่มต้น

เริ่ม ต้น512
ช่วง16384ที่เพิ่มขึ้นจาก๖๔
Checksum UDP ที่ถ่ายโหลด (IPv4)

การตรวจสอบข้อมูล UDP checksum (IPv4) และ checksum UDP ที่ถ่ายข้อมูล (IPv6) เปิดใช้งานอะแดปเตอร์เพื่อประมวลผล (TX) หรือยืนยัน (RX) ของแพคเก็ต คุณสามารถกำหนดค่า checksum UDP ที่ถ่ายโอนภายใต้คุณสมบัติ ตัวเลือก การถ่ายข้อมูล tcp/ip เมื่อ Intel® PROSet สำหรับตัวจัดการอุปกรณ์ Windows ได้รับการติดตั้ง คุณสมบัตินี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและลดการใช้ CPU อะแดปเตอร์คำนวณหรือตรวจสอบ checksum สำหรับระบบปฏิบัติการที่เปิดใช้งานการถ่ายโอน

เริ่ม ต้นเปิดใช้งาน RX และ TX
ช่วงเปิดใช้งาน rx และ TX, เปิดใช้งาน RX, TX ที่เปิดใช้งาน
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุจัมโบ้เฟรมและแพ็กเก็ตจัมโบ้