ข้อมูลการสนับสนุนสำหรับ Intel®๘๒๕๖๖ Gigabit Ethernet PHY

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000005644

28/07/2020

สิ่งนี้นำไปใช้กับการเชื่อมต่อเครือข่ายของฉันได้หรือไม่

ข้อมูลนี้มีผลบังคับใช้กับการเชื่อมต่อเครือข่ายต่อไปนี้:

  • Intel®82566DM เชื่อมต่อเครือข่าย DM
  • การเชื่อมต่อเครือข่าย Intel®82566DC
  • การเชื่อมต่อเครือข่าย Intel®82566MM
  • การเชื่อมต่อเครือข่าย Intel®82566MC
  • การเชื่อมต่อเครือข่าย Intel® 82566DM 2
  • การเชื่อมต่อเครือข่าย Intel® 82566DC-2

ฉันจะรับไดรเวอร์ได้จากที่ใด

ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณอาจมีไดรเวอร์และซอฟต์แวร์ที่กำหนดเองเพื่อเปิดใช้งานหรือเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติหรือให้การทำงานที่ดีขึ้นในคอมพิวเตอร์ของคุณ

ติดต่อผู้ผลิตเพื่อรับข้อมูลอัปเดตและการสนับสนุนทางเทคนิคล่าสุด หากคุณไม่สามารถรับการสนับสนุนไดรเวอร์จากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณได้อีกต่อไปคุณสามารถตรวจสอบหน้านี้สำหรับสิ่งที่ OSs ได้รับการสนับสนุนด้วยไดรเวอร์ Intel ทั่วไปของเรา:ระบบปฏิบัติการที่รองรับ Intel® Ethernet ตัวควบคุม (LOM)

ฉันจะรับการสนับสนุนทางเทคนิคได้จากที่ใด

ผู้จำหน่ายคอมพิวเตอร์ให้การสนับสนุนด้านเทคนิค ดู Intel®เดสก์ท็อปบอร์ด และ Intel® Server Board ข้อมูลสนับสนุน

เราพัฒนาส่วนประกอบเครือข่ายที่ใช้ในมาเธอร์บอร์ดหรืออะแดปเตอร์เครือข่ายที่ขายโดยผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) เช่น Dell, HP, Gateway, หรือ IBM การเชื่อมต่อเครือข่ายที่อยู่ในตัวมาเธอร์บอร์ดหรืออะแดปเตอร์เครือข่ายที่ขายโดย oem จะได้รับการสนับสนุน เราไม่สนับสนุนการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบผสานรวมของ OEM การเชื่อมต่อโมบายล์หรืออะแดปเตอร์ OEM

OEM ของคุณสนับสนุนคอมโพเนนต์เครือข่ายที่แสดงเป็น การเชื่อมต่อเครือข่าย(เช่น INTEL® 82566Dc Network-2 การเชื่อมต่อเครือข่าย)

    ฉันสามารถค้นหาข้อมูลสรุปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์, เอกสารข้อมูล, หมายเหตุการใช้งาน, คำแนะนำการออกแบบและแหล่งข้อมูลสำหรับนักพัฒนาอื่นๆได้ที่ไหน

    ดู ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บนตัวควบคุม Intel® Ethernet

    เรานำเสนอสายที่สมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์เดียวและ multiport 10 gigabit, gigabit และ fast Ethernet ที่มี MAC และ PHY ในตัวเพื่อประสิทธิภาพสูงการใช้พลังงานต่ำและการปล่อยขนาดเล็ก ด้วยการเชื่อมต่อเครือข่าย 10 Gbps, 1 Gbps, และ๑๐๐ Mbps, PCI Express * (PCIe), PCI, PCI X หรืออินเตอร์เฟสบัส LCI, สถาปัตยกรรม 16-, ๓๒-หรือ๖๔-บิตเราผลิต Ethernet controller ที่ทำให้การออกแบบที่รวดเร็วและมีขนาดเล็กลงและเรียบง่ายขึ้น