คุณสมบัติและข้อกำหนดสำหรับ Intel® Smart Connect Technology

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000005632

24/08/2017

ภาพรวม
Intel® Smart Connect Technology ได้รับการออกแบบมาเพื่ออัปเดตซอฟต์แวร์ตามระยะการปลุกคอมพิวเตอร์ของคุณจากโหมดสลีป/สแตนด์บายเป็นเวลาสั้นๆ ฟังก์ชั่นนี้จะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นที่รับข้อมูลของพวกเขาจากอินเทอร์เน็ตเช่น Outlook * และ Windows * Live Mail

ประโยชน์
Intel® Smart Connect Technology อัปเดตแอปพลิเคชันโดยอัตโนมัติเช่นอีเมลและเครือข่ายสังคมเมื่อคอมพิวเตอร์ของคุณอยู่ในโหมดสลีป ด้วย Intel Smart Connect Technology คุณไม่จำเป็นต้องรอให้แอพพลิเคชั่นอัปเดตข้อมูลเมื่อคุณปลุกคอมพิวเตอร์ของคุณ

คุณสมบัติ
ระยะเวลาที่คุณลักษณะรอให้ทำการปลุกคอมพิวเตอร์ของคุณสามารถตั้งค่าได้โดยใช้ตัวเลือก "เปลี่ยนการตั้งค่า" บนส่วนติดต่อผู้ใช้หลัก คุณมีตัวเลือกในการเลือกระหว่างช่วงเวลาสามช่วง:15 นาที30นาทีหรือ๖๐นาที อีกต่อไปช่วงการใช้งานแบตเตอรี่น้อยลง

Intel® Smart Connect Technology จะปรับความถี่ของการอัปเดตนี้โดยอัตโนมัติหากระดับแบตเตอรี่ของคอมพิวเตอร์ของคุณถูกปล่อยหรือหากอุณหภูมิของระบบเพิ่มขึ้น ถึงแม้ว่าคุณจะเลือกความถี่ในการอัปเดต15นาทีคอมพิวเตอร์ของคุณจะสามารถนอนหลับได้นานขึ้นระหว่างการอัพเดตเป็นประหยัดแบตเตอรี่ (หากอยู่ในปัจจุบัน) หรือทำให้ระบบเย็นลง

ด้วยการคลิกปุ่ม "ปรับแต่งตารางเวลา" บนส่วนติดต่อผู้ใช้หลักคุณสามารถตั้งค่าตารางเวลาสำหรับเทคโนโลยี Intel Smart Connect เพื่อให้ระบบอยู่ในสถานะสลีปในโหมดประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้น ในช่วงเวลาคืนที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้ Intel® Smart Connect Technology จะไม่ปลุกระบบของคุณจากโหมดสลีป ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ได้ ตอนนี้ระบบจะตื่นขึ้นมาเฉพาะที่ช่วงรุ่งอรุณ (สิ้นสุดชั่วโมงที่เพิ่มขึ้น) ดังนั้นจึงไม่มีการอัปเดตในช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้น

หากคอมพิวเตอร์ของคุณมีการ์ด Intel wi-fi และการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สาย Intel® PROSet/ไร้สาย Intel Smart Connect Technology จะค้นหาเครือข่าย Wi-fi ที่คุณเข้าถึงก่อนหน้านี้ คอมพิวเตอร์ของคุณไม่อัปเดตจนกว่าจะรู้จักเครือข่าย Wi-fi ที่รู้จัก หากคุณทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณเข้าสู่โหมดสลีปเมื่อไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตก็จะตื่นขึ้นในครั้งถัดไปเมื่อตรวจพบเครือข่ายที่รู้จักที่คุณเข้าถึงก่อนหน้านี้และซึ่งคุณได้เชื่อมต่อไว้ก่อนหน้านี้โดยอัตโนมัติ

คอมพิวเตอร์ของคุณยังสามารถตื่นขึ้นมาจากระยะไกลโดยใช้คุณสมบัติอื่นของ Intel® Smart Connect Technology ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ "Wake จากระยะไกล" คุณสมบัตินี้สามารถเปิดใช้งานผ่านทางอินเทอร์เฟซผู้ใช้หลัก คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณปลุกระบบของคุณจากระยะไกลโดยใช้แอพพลิเคชั่นที่เหมาะสมจากอุปกรณ์ระยะไกลของคุณแม้ในเครือข่ายย่อย คุณสมบัตินี้ได้รับการสนับสนุนเฉพาะบนอะแดปเตอร์ Intel® Ethernet และอะแดปเตอร์เครือข่ายไร้สายและความต้องการที่โปรแกรมการจัดการจาก Intel®ที่เหมาะสมที่สร้างขึ้นในแพลตฟอร์ม ติดต่อผู้ผลิตระบบของคุณเพื่อตรวจสอบข้อกำหนดของระบบของคุณเพื่อรับการสนับสนุนการปลุกจากระยะไกล

ความ
Intel® Smart Connect Technology จำเป็นต้องมีคุณสมบัติที่ต้องถูกสร้างขึ้นมาใน BIOS ของระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วยเหตุนี้เทคโนโลยีจะต้องถูกรวมอยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ในขณะที่ผลิต

หากระบบคอมพิวเตอร์ของคุณมีเทคโนโลยี Intel Smart Connect อยู่แต่ไม่สามารถใช้งานคุณสมบัติได้โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งานความสามารถใน BIOS ของระบบของคุณแล้ว ติดต่อผู้ผลิตระบบของคุณเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึง BIOS

ร่วม
นี่คือรายการ Intel® Desktop Boards และชุด Intel® NUC และบอร์ดที่รองรับ Intel® Smart Connect Technology:

Intel® Desktop Boardsชุดและบอร์ด Intel® NUC
DB85FLD33217CK
DH87MCD33217GK
DH87RLD34010WYB
DQ87PGD53427RKE
DZ87KLT-75KD54250WYB
DZ77RE-75KDCP847SKE
DZ77GA-70KD34010WYK
DZ77GAL-70KD54250WYK
DZ77BH-55KDC3217BY
DZ77SL-50KDC3217IYE
DZ75ML-45KDC53427HYE
DH77DFDCCP847DYE
DH77KCDN2820FYKH
DH77EB