คำถามที่พบบ่อยสำหรับ Windows 7 * และผลิตภัณฑ์ระบบไร้สาย Intel®

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000005496

29/01/2020

คลิ กหรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

ฉันจะติดตั้ง Intel®เทคโนโลยี WiFi ของฉัน (Intel® MWT) ได้อย่างไร

Intel®เทคโนโลยี WiFi ของฉัน (Intel® MWT) ถูกรวมเข้ากับการติดตั้งเวอร์ชัน Intel® PROSet/ไร้สาย๑๓.๒ คุณสามารถทำได้อย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้

อะแดปเตอร์ Intel® WiMAX ของฉันจะทำงานใน Microsoft Windows 7 * หรือไม่ ไดรเวอร์ wi-fi รวมอยู่ใน Windows 7 จะติดตั้งโดยอัตโนมัติเมื่อคุณอัพเกรดระบบปฏิบัติการ
Intel® WiDi ทำงานใน Windows * 7 หรือไม่
หมาย เหตุIntel ไม่ได้ให้การสนับสนุนทางอีเมลแชทหรือโทรศัพท์สำหรับผลิตภัณฑ์นี้อีกต่อไป เยี่ยมชม ประกาศเรื่องการหยุดผลิตภัณฑ์สำหรับ Intel® WiDi

ดู แพลตฟอร์ม Intel® Wireless Display (Intel® WiDi) และความเข้ากันได้ของระบบปฏิบัติ การสำหรับความเข้ากันได้ของ Intel® WiDi บนโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการ

จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันมีการเชื่อมต่อเครือข่าย Intel® PRO/Wireless 2200BG หรือ Intel® PRO/Wireless การเชื่อมต่อเครือข่าย2915ABG ที่ติดตั้งบนพีซีของฉัน Windows 7 ไม่สนับสนุนอะแดปเตอร์ไร้สายเหล่านี้
คุณสามารถนำเข้าโปรไฟล์ไร้สาย Windows Vista * เป็นเนทีฟไปยัง Windows 7 ได้หรือไม่ ติดต่อ Microsoft เกี่ยวกับการพกพาโปรไฟล์ไร้สายของ Windows Vista แบบเนทีฟ
เหตุใดซอฟต์แวร์ Intel® PROSet บน Windows 7 และ Windows Vista * จะแตกต่างไปจาก Windows XP * อินเทอร์เฟซผู้ใช้ Intel PROSet Software Software (GUI) เปลี่ยนแปลงเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวของเวอร์ชัน13เท่านั้นที่รองรับ Windows Vista
Intel® PROSet/Wireless Advanced Enterprise Software นำเสนออะไรแก่ผู้ดูแลระบบ IT ที่เพิ่มขึ้น ซอฟต์แวร์ Intel PROSet/Wireless ขั้นสูงสำหรับองค์กร ให้คุณสมบัติเช่น:
  • Toolkit ผู้ดูแลระบบ IT
  • การสลับอะแดปเตอร์
  • เครื่องมือการย้ายข้อมูลส่วนกำหนดค่า
  • ตั้งค่า PROSet


การอัปเกรดเป็น Windows 7

จะเกิดอะไรขึ้นกับ Intel® PROSet โปรไฟล์ EAP เมื่อคุณอัปเกรดเป็น Windows 7 คุณต้องสร้างโปรไฟล์ Intel PROSet EAP ของคุณใหม่เมื่ออัปเกรดเป็น Windows 7
ฉันจะทำอะไรได้บ้างหากเวอร์ชั่นซอฟต์แวร์ Intel® PROSet เก่ากว่า11.5 เท่านั้น ติดตั้ง Intel PROSet ๑๓.๐หรือใหม่กว่าหลังจากอัปเกรด Windows Vista เป็น Windows 7
จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันติดตั้งซอฟต์แวร์ Intel® PROSet บน Windows Vista ก่อนทำการอัปเกรดเป็น Windows 7 ถอนการติดตั้ง๑๓.๐สำหรับ Windows Vista และติดตั้ง๑๓.๒หรือรุ่นที่ใหม่กว่าสำหรับ Windows 7 แต่ละรุ่นจะติดตั้งเฉพาะไดรเวอร์เฉพาะสำหรับระบบปฏิบัติการนั้น
จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันมียูทิลิตี้การเชื่อมต่อ WiFi Intel® PROSet/Wireless ที่ติดตั้งบนพีซีของฉันที่ฉันอัปเกรดเป็น Windows 7ดาวน์โหลดและติดตั้ง the ยูทิลิตี้การเชื่อมต่อ WiFi Intel PROSet/Wireless สำหรับ Windows 7 หลังจากที่คุณอัพเกรดระบบปฏิบัติการ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
ผลิตภัณฑ์ Intel®ไร้สายที่รองรับระบบปฏิบัติการ
ระบุอะแดปเตอร์ไร้สาย Intel®และหมายเลขเวอร์ชั่นของไดรเวอร์ของ Intel
ถอนการติดตั้งซอฟต์แวร์ Intel® PROSet/Wireless
ถอนการติดตั้งไดรเวอร์อะแดปเตอร์ Wi-fi