ID บทความ: 000076796 ประเภทข้อมูล: การติดตั้งและตั้งค่า การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 14/05/2018

มีอุปกรณ์แฟลชใดบ้างที่รองรับ Macronix สําหรับการกําหนดค่าแบบ Active Serial Intel® Stratix® 10 FPGA

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    อุปกรณ์ Macronix* MX66U ต่อไปนี้สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ทดแทนสําหรับอุปกรณ์ EPCQ-L เพื่อรองรับการกําหนดค่าอนุกรมแบบ Active Intel® Stratix® 10 FPGAในซอฟต์แวร์ Intel Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 18.0

    • MX66U512
    • MX66U2G

    หากต้องการเปิดใช้งานการสนับสนุน MX66U ให้เพิ่มตัวแปรต่อไปนี้ในไฟล์ quartus.ini ของคุณภายในไดเรกทอรีโครงการ:

    pgm_allow_mx66u=on

    หากคุณไม่มีไฟล์ quartus.ini ให้ใช้ตัวแก้ไขข้อความเพื่อสร้าง เพิ่มตัวแปรข้างต้น และบันทึกไฟล์นี้เป็น quartus.ini ในไดเรกทอรีโครงการของคุณ หรือไดเรกทอรีการติดตั้ง \bin64 (Windows) หรือ /linux64 (Linux) เมื่อคุณเปิดโครงการของคุณหลังจากเพิ่มตัวแปรข้างต้นแล้ว คุณจะสามารถเห็นอุปกรณ์ MX66U ใน เครื่องมือแปลงไฟล์โปรแกรม

    เนื่องจากอุปกรณ์ MX66U ไม่อยู่ในการตั้งค่าอุปกรณ์กําหนดค่าภายใต้หมวดหมู่การกําหนดค่าของ "ตัวเลือกอุปกรณ์และพิน" ในซอฟต์แวร์ Intel Quartus Prime Pro Edition ให้ใช้ เครื่องมือแปลงไฟล์การเขียนโปรแกรมเพื่อสร้างไฟล์การเขียนโปรแกรม JIC สําหรับการกําหนดค่า Active Serial ด้วยอุปกรณ์ MX66U

    ความละเอียด

    การรองรับอุปกรณ์แฟลช MX66U ในปัจจุบันจํากัดเฉพาะการเขียนโปรแกรมไฟล์ JIC เท่านั้น อุปกรณ์ MX66U รองรับรูปแบบการกําหนดค่า Active Serial โดยไม่มีตัวแปรข้างต้นได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชัน 18.1

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้